Haidee Janetzki (sống tại Toowoomba) cho biết gia đình cô đã đặt 48 cuộn giấy vệ sinh trên 1 trang web trực tuyến.
Trong quá trình đặt hàng, khi được hỏi về số lượng, cô đã ghi con số 48 vì nghĩ rằng 1 thùng có 48 cuộn giấy vệ sinh. Tuy nhiên, đơn vị đo lường của trang web này là “thùng” chứ không phải “cuộn”. Vì vậy nhà cung cấp đã cho cả xe tải chở 48 thùng giấy vệ sinh đến thay vì chỉ 1 thùng như cô mong muốn.
Janetzki cho biết, lúc này cô kiểm tra thẻ ngân hàng mới biết mình đã bị trừ 2153 đô la Úc (tương đương với gần 33 triệu đồng) cùng với phí vận chuyển cho 1 lượng giấy rất lớn.
Cô cho biết, trước sự thiếu hụt của mặt hàng giấy vệ sinh do lo ngại dịch cúm corona ở các cửa hàng, gia đình cô đã bắt đầu thanh lý chỗ giấy vệ sinh mua nhầm với giá rẻ hơn giá mua.
Harry Nguyễn
Theo UPI
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn