Khách hàng, quản lý “đại chiến” trong cửa hàng Mc Donald’s

Thứ bảy - 26/10/2019 10:58
(Dân trí) - Đoạn clip gây sốc cho thấy nữ khách hàng ném thức ăn về phía nhân viên đứng quầy sau đó bị trả đũa bằng cả chiếc máy xay sinh tố bay vào giữa mặt khiến cô này ngã ngửa về phía sau.
Khách hàng, quản lý “đại chiến” trong cửa hàng Mc Donald’s

 Britany Price, tên nữ khách hàng, đã bị vỡ xương gò má và mũi sau khi một quản lý nhà hàng ném một chiếc máy xay sinh tố vào mặt cô. Sự việc xảy ra tại cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald’s ở thị trấn Colerain, Ohio (Mỹ) vào ngày 22 tháng 9.

Nguyên nhân vụ việc được cho là do Price đã phải chờ đợi quá lâu. Trước đó cô đặt phần ăn tại Mc Donald’s nhưng rồi phát hiện ra là bị đưa nhầm đồ. Price quay lại cửa hàng để phàn nàn nhưng sau đó mất kiên nhẫn vì bị bỏ mặc đến 23 phút. 

Đoạn clip gây sốc diễn ra tại cửa hàng McDonald's

Price nói với WPBF: “Giống như thể họ trực tiếp lờ tôi đi, vậy tôi phải chọn làm gì? Tôi không phải chịu đựng chuyện đó. Cho nên tôi đi đến quầy, tôi muốn lấy lại tiền, mọi chuyện xảy ra từ đấy”. 

Khi được hỏi có hối hận về những gì đã xảy ra không, nữ khách hàng trả lời: “Tôi hoàn toàn không nghĩ sẽ có kết cục nào khác cả. Cho dù có lời qua tiếng lại một lúc thì rồi sự việc cũng leo thang đến một kết cục nào đó thôi”. 

Luật sư của Price đã tiến hành hồ sơ kiện McDonald’s. Đại diện phía nhà hàng cho biết: “Sự an toàn của khách hàng và nhân viên là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi đang xem xét sự việc và sẽ có hành động phù hợp khi điều tra hoàn tất”.

Huyền Anh

Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây