Sân bay quốc tế Birmingham, Anh
Paula Taylors đến từ thị trấn Alcester ở Warwickshire, Anh đã bỏ ra 1.300 bảng Anh tiền vé máy bay để chi trả cho kỳ nghỉ của gia đình tới Menorca, Tây Ban Nha. Nhưng rồi cuối cùng, mọi người lại phải ngồi trên sàn máy bay suốt 2 giờ đồng hồ trong lượt đi trở về nhà.
Người phụ nữ 44 tuổi cho biết mình và chồng - Ian 55 tuổi, được các tiếp viên hàng không nhường cho ghế ngồi tạm trong khi cất và hạ cánh còn con gái Brooke 10 tuổi thì may mắn có được chiếc ghế phụ cuối cùng.
"Chúng tôi đã đến sân bay trước 3 giờ để có thể làm thủ tục sớm và đảm bảo có thể ngồi cạnh nhau. Cuối cùng chúng tôi đã được ngồi cạnh nhau... trên sàn.
Cảm giác khi ngồi ở đó thật khó chịu, không hề thoải mái. Khá bẩn. Chúng tôi không thể tin nổi khi nhận ra không hề có chỗ ngồi nào như trong vé máy bay dành cho mình.
Tất cả chỉ nhìn nhau và tự hỏi chỗ ngồi đi đâu mất rồi? Nhưng không hề có vị trí chỗ ngồi như vậy trên máy bay", Paula nói với báo BBC One.
Hãng TUI cho biết đã có sự thay đổi máy bay vào phút cuối
Sau chuyến bay, gia đình được hãng TUI bồi thường 30 bảng Anh như một "cử chỉ thiện chí" và họ còn đề nghị hoàn lại tiền vé. Hãng hàng không TUI cho biết "sự thay đổi máy bay vào phút chót" đã gây ra vấn đề này.
"Phi công đã đến, ngồi với chúng tôi trên sàn và nói rằng anh ta vô cùng cảm ơn vì sự hợp tác cũng như thấu hiểu của chúng tôi. Phi công nói đã thấy chúng tôi bình tĩnh như thế nào và rất biết ơn bởi anh ấy phải làm thế, anh ấy không thể bỏ lỡ thời gian cất cánh", Paula kể thêm.
Tác giả: Theo TS
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn