Mọi chuyện bắt đầu vào tháng trước, khi Naoya Kudo về nhà ở tỉnh Akita để thăm ông nội Tetsuya trong Tuần lễ vàng của Nhật Bản. Trong cuộc hội ngộ, Naoya đã hỏi ông của mình xem có sẵn sàng trở thành người mẫu mặc một số quần áo thiết kế mới cho vài buổi chụp hình thời trang hay không. Cụ ông 84 tuổi đã chấp nhận.
Cụ nghĩ rằng việc làm mẫu chụp ảnh như vậy sẽ cho hai ông cháu cơ hội dành nhiều thời gian vui vẻ bên nhau. Nhưng không ai có thể tưởng tượng được các bức hình lại trở nên hết sức nổi tiếng trên mạng xã hội.
Chia sẻ với BuzzFeed News, Naoya cho biết cụ ông 84 tuổi đã tham gia vào việc chọn địa điểm và nhiều thứ khác khi họ lên kế hoạch chụp ảnh. Hai ông cháu đã đến thăm các cánh đồng, bãi biển xung quanh nhà và thậm chí cả ngôi trường mà ông Tetsuya từng làm việc ở đó.
Sau khi chụp các bức ảnh đẹp hơn mong đợi của Naoya rất nhiều, trên thực tế, chàng trai trẻ đã ấn tượng với kết quả đến nỗi vội vàng đăng một số bức lên tài khoản Twitter, khiến chúng lan truyền với tốc độ chóng mặt.
“Ông ấy trông tươi trẻ hơn cả các loại rau ở cửa hàng của chúng tôi”, một người bán hàng bình luận.
“Tôi muốn trở nên tuyệt vời như vậy khi về già”, một người khác bày tỏ.
Bị choáng ngợp bởi những phản hồi tích cực, người cháu trai đã nhanh nhạy lập một tài khoản Instagram cho ông Tetsuya rồi liên tục đăng những bức ảnh mới về ông trên đó. Cụ ông đã diện rất nhiều các thiết kế thời trang từ những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Kenzo, Gucci, Hermes…
Naoya thừa nhận rằng ông của anh đã trở nên nổi tiếng hơn là tưởng tượng. Chỉ trong vòng 1 tháng, tài khoản Istagram của cụ Tetsuya đã thu hút tới 99.000 người theo dõi và hiện nay, con số này vẫn tăng lên với tốc độ đáng kinh ngạc.
Trà Xanh
Theo OD
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn