Trung úy Công an giúp người bị tai nạn đi cấp cứu kịp thời

Thứ sáu - 05/04/2019 20:06
Ngày 4-4, Công an Hà Nam nhận được thư cảm ơn của gia đình chị Trần Thị Mến, trú tại thôn Tiên Quán, xã La Sơn, huyện Bình Lục (Hà Nam) về hành động của cán bộ Công an Đồn Công an khu Công nghiệp Đồng Văn, Duy Tiên đã kịp thời giúp đỡ cháu Đỗ Thị Phương Ngọc, (SN 2010) bị tai nạn giao thông xảy tại Quốc lộ 21A, địa phận thị trấn Bình Mỹ, Bình Lục.


Trước đó, sáng ngày 13-3, trên đường từ nhà đến cơ quan làm việc, khi tới địa phận ga Bình Lục, Thị trấn Bình Mỹ thuộc tuyến Quốc lộ 21A, Trung úy Trần Trọng Hưng – cán bộ Đồn Công an khu công nghiệp Đồng Văn (Duy Tiên) phát hiện cháu bé bị va quệt giao thông dẫn tới tai nạn nên dừng xe giúp đỡ.

Sau khi đưa nạn nhân vào lề đường, trong tình trạng bị ngất với nhiều vết thương ở vùng đầu, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Trung úy Hưng nhanh chóng gọi xe taxi đưa cháu bé vào bệnh viện đa khoa huyện Bình Lục để cấp cứu. Sau khi được băng bó kịp thời và chăm sóc sức khỏe, bé đã dần tỉnh táo, Trung úy Hưng đã chủ động liên hệ người nhà đến bệnh viện để chăm sóc cho bé…

Đây là một nghĩa cử đầy tính nhân văn, việc làm này đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân, các anh thực sự là tấm gương sáng trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để đồng chí, đồng đội noi gương và học tập.

Tác giả: Hồng Sâm

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập743
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm651
  • Hôm nay169,961
  • Tháng hiện tại996,062
  • Tổng lượt truy cập157,112,563
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây