HOICHOTHUONGMAI

Trại giam An Phước và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tha tù trước thời hạn cho phạm nhân

Thứ bảy - 25/08/2018 13:01
Ngày 24-8, Trại giam An Phước, Bộ Công an đóng tại Bình Dương và Trại tạm giam Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức công bố và trao quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2-9.

Trại giam An Phước và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tha tù trước thời hạn cho phạm nhân
Lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Dương và UBND huyện Phú Giáo trao Quyết định cho các phạm nhân

Tại Trại giam An Phước, sau khi các phạm nhân được trao Quyết định chấp nhận tha tù trước thời hạn có điều kiện, Thượng tá Phùng Văn Tuyến, Giám thị Trại giam An Phước đã chúc mừng 57 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện. 

Đồng thời mong muốn, sau khi được trở về địa phương tái hòa nhập cộng đồng, các phạm nhân sẽ chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, khắc phục những khó khăn, tránh xa các tệ nạn và sự cám dỗ, lôi kéo của kẻ xấu; vững vàng, tự tin hòa nhập cuộc sống, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội. 

Đối với các phạm nhân chưa được tha tù trước thời hạn đợt này tiếp tục cố gắng tích cực hơn nữa trong lao động, học tập, cải tạo tiến bộ, khắc phục hậu quả do hành vi phạm tội của mình gây ra...

Trại giam An Phước và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tha tù trước thời hạn cho phạm nhân - Ảnh minh hoạ 2
Thượng tá Phùng Văn Tuyến công bố Quyết định chấp nhận tha tù trước thời hạn cho các phạm nhân

Cùng ngày, Trại tạm giam Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức lễ công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 9 phạm nhân đợt 1, năm 2018.

Đây là những phạm nhân đã thật sự ăn năn, hối cải, cải tạo tiến bộ, chấp hành tốt nội quy, quy chế của Trại tạm giam Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và những quy định của pháp luật. 

Trại giam An Phước và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tha tù trước thời hạn cho phạm nhân - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao quyết định cho các phạm nhân.

Để lựa chọn và đi đến quyết định tha tù trước thời hạn cho các phạm nhân, thời gian qua, Trại tạm giam Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng hoàn tất hồ sơ, xét duyệt một cách nghiêm túc, chặt chẽ, khách quan, đảm bảo tính minh bạch, công khai, đúng đối tượng, trình tự, thủ tục và quy định của pháp luật.

Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho các phạm nhân thể hiện chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước đối với người bị kết án phạt tù; đồng thời, là thử thách để người được tha tù trước thời hạn trở về địa phương sống nâng cao tinh thần trách nhiệm, kỷ luật; quyết tâm sữa chữa lỗi lầm, xóa bỏ mặc cảm, tự tin hòa nhập cộng đồng và phấn đấu trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.


Tác giả: Văn Thủy - Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập352
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm289
  • Hôm nay62,020
  • Tháng hiện tại3,920,127
  • Tổng lượt truy cập151,640,603
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây