HOICHOTHUONGMAI

Tọa đàm về vai trò của thanh niên CAND trong công tác bảo vệ môi trường

Thứ ba - 26/11/2019 12:23
Sáng 26-11, tại Hà Nội, Cục Y tế Bộ Công an tổ chức Tọa đàm “Phát huy vai trò của thanh niên CAND trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Tham dự Tọa đàm có Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy, Cục trưởng Cục Y tế; Trung tá Nguyễn Thanh Vân, Phó Cục trưởng Cục Y tế Bộ Công an; GS. TS Trương Quang Học, chủ tịch Hội đồng khoa học và Đào tạo Viện tài nguyên và môi trường, Đại học Quốc gia Hà Nội; đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Công an...

Tọa đàm về vai trò của thanh niên CAND trong công tác bảo vệ môi trường
Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy, Cục trưởng Cục Y tế Bộ Công an phát biểu tại buổi tọa đàm.

Tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong các hoạt động quản lý, sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu (BVMT và ƯPVBĐKH); tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu giữa các tổ chức đoàn.

Tọa đàm về vai trò của thanh niên CAND trong công tác bảo vệ môi trường - Ảnh minh hoạ 2
Các đại biểu tham dự Tọa đàm.

Các tham luận tại Tọa đàm đã tập trung làm rõ thực trạng môi trường và biến đổi khí hậu trong giai đoạn hiện nay; phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của lực lượng CAND về công tác BVMT và ƯPVBĐKH; các giải pháp nâng cao vai trò của thanh niên trong việc BVMT và ƯPVBĐKH; giới thiệu, nhân rộng mô hình, điển hình thanh niên với bảo vệ môi trường, tài nguyên; phát động phong trào chống rác thải nhựa trong ĐVTN Cục Y tế. 

Từ đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm phát huy vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động quản lý, sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, góp phần thay đổi thái độ hành vi, chung tay BVMT và ƯPVBĐKH...

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập538
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm487
  • Hôm nay113,018
  • Tháng hiện tại4,077,918
  • Tổng lượt truy cập151,798,394
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây