HOICHOTHUONGMAI

Tọa đàm báo chí và CAND trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng

Thứ bảy - 15/06/2019 19:20
Nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 14-6, Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định đã chủ trì buổi tọa đàm Báo chí và CAND trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, xây dựng lực lượng CAND.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí trong và ngoài lực lượng CAND ở Trung ương, địa phương.

Năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019, công tác phối hợp tuyên truyền về công tác đảm bảo ANTT giữa Công an tỉnh Nam Định với các cơ quan thông tấn Báo chí Trung ương, địa phương đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Đã có trên 600 tin, bài, phóng sự phản ánh toàn diện các hoạt động, kết quả công tác nổi bật của lực lượng Công an tỉnh Nam Định và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được đăng, phát sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tọa đàm báo chí và CAND trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng

Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định cùng đại diện một số cơ quan báo chí dự tọa đàm.

Qua đó, đã kịp thời tuyên truyền về các mặt công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng; gương cán bộ chiến sỹ Công an; những mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc...

Tại buổi tọa đàm, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương đã phát biểu, đề xuất  những giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới như: Việc cung cấp thông tin cho báo chí đảm bảo kịp thời, chính thống để góp phần định hướng dư luận xã hội; công tác phối hợp đưa tin về những vụ việc liên quan đến ANTT, các vụ việc nóng, có tính chất phức tạp; công tác phối hợp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch…

Tọa đàm báo chí và CAND trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng - Ảnh minh hoạ 2
Tiết mục văn nghệ  chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định nhiệt liệt chúc mừng và chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí  ở Trung ương và địa phương đã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ, phối hợp có hiệu quả với lực lượng Công an tỉnh Nam Định trong thời gian qua.

Đại tá Phạm Văn Long khẳng định các cơ quan thông tấn Báo chí Trung ương và địa phương đã tích cực tuyên truyền về các hoạt động của lực lượng Công an tỉnh Nam Định trong công tác bảo vệ ANTT với nhiều hình thức phong phú, tích cực; kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Nam Định hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, các cơ quan thông tấn báo chí đã góp phần quan trọng vào việc xây dựng lực lượng Công an tỉnh Nam Định ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đại tá Phạm Văn Long mong muốn trong thời gian tới các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục phối hợp, giúp đỡ có hiệu quả lực lượng Công an tỉnh Nam Định trong sự nghiệp bảo vệ ANTT; huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, của toàn dân trong công tác bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH, để lực lượng Công an tỉnh Nam Định lập nên nhiều chiến công xuất sắc mới, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, TTATXH; góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Bích Mận

 

Tác giả: Bích Mận

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm449
  • Hôm nay85,764
  • Tháng hiện tại4,050,664
  • Tổng lượt truy cập151,771,140
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây