Tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị cho đảng viên mới trong CAND

Thứ hai - 27/05/2019 20:09
Từ ngày 20 đến 29-5, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an tổ chức các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị Đảng cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2019 và các đảng viên mới.


Theo Ban tổ chức, đợt bồi dưỡng lý luận chính trị Đảng lần này gồm 850 học viên chia thành 4 lớp. Trong đó có 350 học viên tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị về Đảng dành cho những đảng viên mới; 500 học viên là các quần chúng ưu tú công tác tại các đơn vị, Cục trực thuộc Bộ Công an tham dự các lớp bồi dưỡng nâng cao nhận thức về Đảng.

Tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị cho đảng viên mới trong CAND
Các học viên chăm chú nghe giảng và tham gia thảo luận tại lớp học

Thông qua đợt bồi dưỡng lý luận chính trị Đảng lần này, đã góp phần xây dựng, củng cố nền tảng tư tưởng chính trị vững vàng, giúp học viên có nhận thức đúng đắn, niềm tin sâu sắc vào Đảng, Bác Hồ và các chủ trương, đường lối, chính sách của Nhà nước. 

Qua đó, giúp các học viên đã vinh dự đứng trong đội ngũ của Đảng sẽ tiếp tục phấn đấu luyện rèn theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn; giúp các quần chúng ưu tú nâng cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện về mọi mặt cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; cống hiến sức trẻ, tài năng, trí tuệ của mình góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả: Tâm Minh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập783
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm695
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại610,851
  • Tổng lượt truy cập156,727,352
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây