HOICHOTHUONGMAI

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành kiểm tra công tác tại Quảng Trị

Thứ hai - 25/11/2019 15:32
Dự buổi làm việc, về phía tỉnh Quảng Trị có đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đại tá Trần Đức Việt,...


Dự buổi làm việc, về phía tỉnh Quảng Trị có đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đại tá Trần Đức Việt, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trưởng các phòng, trưởng Công an các huyện, thị xã, thành phố.

Năm 2019, Công an Quảng Trị đã chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo toàn diện công tác đảm bảo ANTT gắn với phát triển kinh tế- xã hội; chỉ đạo giải quyết kịp thời các vụ việc phức tạp nổi lên, không để hình thành các điểm nóng về ANTT. Nắm chắc tình hình, giữ vững ANQG; phát hiện, đấu tranh kịp thời với các âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, ngăn ngừa khủng bố, phá hoại. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành kiểm tra công tác tại Quảng Trị
Thượng tướng Nguyễn Văn Thành trao đổi công việc với lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị.

Tăng cường đảm bảo an ninh chính trị nội bộ, an ninh văn hóa tư tưởng, an ninh nông thôn, an ninh truyền thông, an ninh mạng, an ninh kinh tế, an ninh xã hội và an ninh tại các địa bàn chiến lược. Trên lĩnh vực đấu tranh với các loại tội phạm, tỷ lệ phạm pháp hình sự được kéo giảm so với cùng kỳ năm 2018 là 4,8%, vượt 1,8% so với chỉ tiêu Bộ Công an giao. 

Tỷ lệ điều tra, khám phá án vượt chỉ tiêu được giao 10,4% trong đó kết quả điều tra, khám phá án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt tỷ lệ 100%. Thực hiện chặt chẽ công tác quản lý nhà nước về ANTT. Tăng cường các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2018.

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã ghi nhận những thành tích Công an Quảng Trị đạt được trong thời gian qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu Công an Quảng Trị cần làm tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tăng cường công tác nắm tình hình, kịp thời tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương đảm bảo tốt ANTT địa bàn; đẩy nhanh tiến độ bố trí Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã; tiếp tục củng cố và phát triển phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; tập trung đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm, đảm bảo cho người dân vui Xuân đón Tết được an toàn.

Trước đó, Thượng tượng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm và làm việc với cấp ủy, chính quyền xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa về công tác triển khai Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành kiểm tra công tác tại Quảng Trị - Ảnh minh hoạ 2
Thượng tướng Nguyễn Văn Thành làm việc tại Công an Quảng Trị.

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành ghi nhận những nỗ lực của Công an huyện Hướng Hóa, của Đảng ủy, chính quyền xã Hướng Phùng trong thời gian qua đã làm tốt công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong việc sắp xếp, bố trí để lực lượng Công an chính quy sớm triển khai công tác và bước đầu đã đạt được một số kết quả nhất định.

Đồng chí thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cũng đã yêu cầu lực lượng Công an xã Hướng Phùng, Công an huyện Hướng Hóa thời gian tới cần tăng cường công tác phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn làm tốt hơn nữa công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy; tiếp tục đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, trong đó chú trọng nhân rộng các mô hình điển hình; tham mưu kịp thời cho Đảng ủy, chính quyền các cấp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến an ninh dân tộc, tôn giáo.

Thay mặt đoàn công tác, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã tặng Đảng ủy, chính quyền xã và Công an xã Hướng Phùng một số thiết bị, máy móc để phục vụ công tác.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập439
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm356
  • Hôm nay82,019
  • Tháng hiện tại4,046,919
  • Tổng lượt truy cập151,767,395
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây