Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác đảm bảo ATGT phục vụ GEF 6

Thứ tư - 27/06/2018 19:54
Sáng 27-6, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã dự khai mạc Kỳ họp Đại hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu lần thứ 6 (GEF 6) và làm việc với lực lượng CSGT làm công tác dẫn đoàn và đảm bảo ATGT, ANTT phục vụ sự kiện này.

Theo báo cáo của Thiếu tướng Trần Quốc Trung, Cục phó Cục CSGT, ngay sau khi được chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, đơn vị đã tham mưu lãnh đạo Bộ huy động 300 CBCS thuộc Cục  và CSGT 17 địa phương làm nhiệm vụ dẫn đoàn, đảm bảo ATGT phục vụ GEF 6.

 Lãnh đạo đơn vị đã chủ động phối hợp với Công an TP Đà Nẵng và các đơn vị có liên quan khảo sát, xây dựng các kế hoạch, phương án đảm bảo TTATGT, TTXH và dẫn đoàn trên đường bộ, đường thuỷ nội địa; đồng thời tổ chức diễn tập các phương án; tăng cường công tác đảm bảo TTATGT trên đường sắt và các tuyến đường bộ, cao tốc cửa ngõ TP Đà Nẵng, tuyến đường thuỷ ven biển từ Sơn Trà đến Cù Lao Chàm- Hội An.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác đảm bảo  ATGT phục vụ GEF 6
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi làm việc

Cục CSGT đã lắp đặt trung tâm thông tin chỉ huy GEF 6 và kết nối với trung tâm chỉ huy của Công an TP Đà Nẵng để phục vụ công tác chỉ huy, chỉ đạo; phối hợp với các đơn vị liên quan quan kiểm tra an toàn kỹ thuật và lắp biển số tạm thời cho 112 ô tô, 2 phương tiện thuỷ; kiểm tra điều kiện, nhân thân đội ngũ lái xe phục vụ do BTC thuê chở đại biểu. Qua đó, đề nghị thay thế 13 lái xe không đủ điều kiện. 

Từ ngày 22 đến ngày 27-6, đơn vị đã bố trí gần 2.000 lượt CBCS dẫn hơn 500 lượt đoàn từ sân bay Đà Nẵng về các cụm khách sạn nơi đại biểu lưu trú, từ khách sạn đến các điểm tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ GEF6  và ngược lại đảm bảo tuyệt đối an toàn, thông suốt…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác đảm bảo  ATGT phục vụ GEF 6 - Ảnh minh hoạ 2
Các nữ CSGT được Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi, tặng hoa

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao công tác chỉ huy, điều hành của cục CSGT và sự nỗ lực của CBCS lực lượng CSGT trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ATGT phục vụ GEF 6. 

Thứ trưởng nhìn nhận, kỳ họp Đại hội đồng GEF 6 tổ chức tại Đà Nẵng (diễn ra từ ngày 23 đến 29-6) cũng là cao điểm của mùa du lịch hè 2018. Ngày 30-6 tới, tại Đà Nẵng cũng diễn ra phần thi chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế 2018  nên lượng du khách đến Đà Nẵng rất đông. 

Nhưng vượt qua nhiều khó khăn, kể cả về điều kiện sinh hoạt, hoàn cảnh gia đình, lực lượng CSGT, bao gồm những chiến sỹ CSGT nữ đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác đảm bảo  ATGT phục vụ GEF 6 - Ảnh minh hoạ 3
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng CBCS CSGT phục vụ GEF 6

Cùng với việc biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ của lực lượng CSGT, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng yêu cầu lực lượng này phải tiếp tục tập trung thực hiện các nhiệm vụ công tác, không để xảy ra sự cố hoặc sai sót nào cho đến khi GEF 6 kết thúc. Qua đó, góp phần vào sự thành công chung của sự kiện quan trọng này, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của đất nước…

Tác giả: Thân Lai

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập522
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm420
  • Hôm nay150,652
  • Tháng hiện tại2,131,797
  • Tổng lượt truy cập158,248,298
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây