HOICHOTHUONGMAI

Thí sinh Học viện CSND đoạt giải ba Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực I

Thứ hai - 25/11/2019 15:31
Với kết quả đoạt giải ba vòng loại cuộc thi, Đại úy Ngô Thị Bích Thu đã trở thành đại diện duy nhất của Đảng ủy Công an Trung ương tham dự vòng Chung khảo Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc dự kiến tổ chức vào tháng 3-2020.


Từ ngày 22 đến ngày 25-11, tại Hội trường Thành ủy Lạng Sơn đã diễn ra Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực I năm 2019 do Ban Tuyên Giáo Trung ương phối hợp với Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức. 

Đây là hội thi được tổ chức nhằm tạo chuyển biến về chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi của bối cảnh, tình hình mới. 

Thí sinh Học viện CSND đoạt giải ba Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực I
Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng Đảng bộ Học viện CSND và Đại úy Ngô Thị Bích Thu.

Tham gia Hội thi có 59 thí sinh đến từ 25 thành ủy phía Bắc và Quân ủy Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương. Trong 4 ngày từ 22 đến 25-11, các thí sinh đã tham gia tranh tài với 3 phần thi gồm soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi ứng xử.

Đại úy Ngô Thị Bích Thu, đại diện của Đảng bộ Học viện CSND trực thuộc Đảng ủy Công an Trung ương, đồng thời cũng là một trong 3 đại diện của Đảng ủy Công an Trung ương tham dự Hội thi Báo cáo viên giỏi Khu vực I, đã có phần thể hiện xuất sắc. 

Với kết quả giải ba vòng loại cuộc thi, Đại úy Ngô Thị Bích Thu đã trở thành đại diện duy nhất của Đảng ủy Công an Trung ương tham dự vòng Chung khảo Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc dự kiến tổ chức vào tháng 3-2020.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập441
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm395
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,012,955
  • Tổng lượt truy cập151,733,431
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây