HOICHOTHUONGMAI

Thăm hỏi, động viên Đại úy Công an bị thương khi làm nhiệm vụ

Thứ sáu - 05/08/2022 05:02
Ngày 5/8, Đại tá Lương Văn Bền, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ đến thăm hỏi, động viên và trao trên 400 triệu đồng do CBCS Công an thành phố đóng góp hỗ trợ Đại uý Lê Như Khuyến (cán bộ Phòng CSTHAHS và HTTP Công an thành phố), bị thương khi làm nhiệm vụ.

Trước đó, tại vòng thi chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật của Bộ Công an diễn ra tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại uý Lê Như Khuyến không may gặp tai nạn trong lúc tập luyện tham gia thi đấu nội dung võ thuật ứng dụng, được các bác sĩ chuẩn đoán đa chấn thương cột sống thắt lưng thể nặng, có nguy cơ bị liệt nửa chi dưới cần phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) để điều trị.

Thăm hỏi, động viên Đại úy Công an bị thương khi làm nhiệm vụ -0
Đại tá Lương Văn Bền, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ Đại úy Lê Như Khuyến chữa bệnh. 

Được biết, gia đình đồng chí Khuyến có ba mẹ ở xa, hiện phải chăm sóc hai con nhỏ, một cháu 7 tuổi vừa vào lớp một, một cháu vừa mới sinh được 6 tháng. Nguồn thu nhập từ tiền lương hàng tháng của hai vợ chồng dành để trang trải cho cuộc sống gia đình, vừa để trả khoản tiền vay ngân hàng và vay người thân để xây nhà. Hoàn cảnh khó khăn nay càng chồng chất khó khăn khi phải gánh thêm chi phí điều trị cho bản thân.

Trước tình hình đó, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã phát động quyên góp trong toàn thể CBCS Công an thành phố, kịp thời hỗ trợ gia đình đồng chí Khuyến phần nào vượt qua giai đoạn khó khăn, an tâm điều trị bệnh.

Thay mặt Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ, Đại tá Lương Văn Bền biểu dương tinh thần tích cực, nhiệt huyết, khổ luyện của đồng chí Đại úy Lê Như Khuyến; đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên đồng chí Khuyến yên tâm điều trị, nhanh chóng bình phục để có thể chăm lo cho gia đình và sớm quay lại với đơn vị để tiếp tục công tác... 

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập372
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm344
  • Hôm nay68,937
  • Tháng hiện tại3,927,044
  • Tổng lượt truy cập151,647,520
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây