HOICHOTHUONGMAI

Tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm giữa Việt Nam và Singapore

Thứ năm - 07/03/2019 10:25
Chiều 7-3, tại Hà Nội, Thiếu tướng Trương Văn Thông, Cục trưởng Cục Đối ngoại, Bộ Công an đã tiếp bà Catherine Wong Siow Ping, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Trương Văn Thông bày tỏ vui mừng nhận thấy quan hệ Việt Nam – Singapore thời gian qua đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên nhiều lĩnh vực, trong đó không thể không nhắc tới vai trò và sự đóng góp của Đại sứ Catherine Wong Siow Ping. 

Cùng với đó, quan hệ giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Singapore cũng đã góp phần củng cố, đưa quan hệ hai nước đi vào thực chất. Chuyến thăm của ngài K. Shanmugam, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Singapore và việc ký gia hạn Thỏa thuận hợp tác giữa hai Bên vừa qua một lần nữa đã khẳng định lòng tin giữa hai Bên. Đây cũng là tiền đề để thúc đẩy hợp tác trong thời gian tới. 

Tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm giữa Việt Nam và Singapore
Thiếu tướng Trương Văn Thông và Đại sứ Catherine Wong Siow Ping tại buổi tiếp.

Thiếu tướng Trương Văn Thông cũng chỉ ra rằng, kết quả hợp tác trong thời gian qua cho thấy tiềm năng hợp tác giữa hai Bên vẫn còn rất nhiều điểm cần khai thác như hợp tác trong lĩnh vực an ninh mạng, phòng, chống ma túy, PCCC&CNCH, đặc biệt là hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp an ninh.

Cám ơn Thiếu tướng Trương Văn Thông đã dành thời gian tiếp, Đại sứ Catherine Wong Siow Ping tin tưởng rằng, trong những năm tiếp theo, mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với Bộ Nội vụ Singapore và các cơ quan hữu quan của Singapore sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên lĩnh vực. 

Bà Đại sứ cũng khẳng định với trách nhiệm cũng như tình cảm cá nhân của mình trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình, đưa quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa hai nước Singapore và Việt Nam ngày càng phát triển, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập408
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm322
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,997,452
  • Tổng lượt truy cập151,717,928
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây