HOICHOTHUONGMAI

Phụ nữ Công an tiêu biểu báo công dâng Bác

Thứ ba - 16/10/2018 06:00
Sáng 16-10, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2017 do Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Bộ Công an dẫn đầu, đại diện cho gần 50.000 hội viên phụ nữ lực lượng CAND từ mọi miền Tổ quốc đã vào Lăng báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thời gian qua, được rèn luyện từ cái nôi phong trào, phụ nữ Công an đã trưởng thành về mọi mặt. Số lượng hội viên ngày càng tăng, vai trò, vị thế của phụ nữ Công an trong gia đình và xã hội ngày càng được khẳng định. 

Nhiều đồng chí đảm nhận các vị trí trọng trách của lực lượng CAND, là cán bộ cấp cao trong lực lượng CAND; trong đó có 4 đồng chí cán bộ nữ được thăng cấp bậc hàm Thiếu tướng, 2 cán bộ nữ được quy hoạch Thứ trưởng… Nhiều tập thể Hội phụ nữ được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Bộ Công an và các cấp lãnh đạo khen thưởng, trong đó có 3 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng “Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam”.

Phụ nữ Công an tiêu biểu báo công dâng Bác
Phụ nữ Công an tiêu biểu báo công dâng Bác - Ảnh minh hoạ 2

Đoàn đại biểu phụ nữ Công an tiêu biểu thực hiện Lễ báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh


Tại buổi lễ, Phụ nữ Công an tự hào báo cáo với Bác 19 gương Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2017. Đây là những hội viên phụ nữ tận tụy, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, không quản ngại khó khăn, gian khổ vì bình yên Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Những tấm gương tiêu biểu này không chỉ giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ, xuất sắc trong học tập và rèn luyện mà còn là những hạt nhân trong công tác Hội và phong trào phụ nữ, nhiều năm liền được lãnh đạo các cấp khen thưởng.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với Người, lòng tận trung với Đảng, hiếu với dân; phát huy truyền thống “CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, nguyện đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, đem hết sức lực và trí tuệ của mình cùng lực lượng CAND thực hiện nghiêm túc di huấn 6 điều Bác dạy; hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân giao phó...

Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập413
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,005,906
  • Tổng lượt truy cập151,726,382
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây