Nhiều hoạt động nghĩa tình kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ

Thứ ba - 27/07/2021 01:52
Ngày 27/7, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cho biết Đoàn Thanh niên Công an TP Vũng Tàu đã tổ chức thăm hỏi và tặng 30 phần quà, trị giá 10 triệu đồng cho các gia đình người có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh, những người đã không ngại hy sinh xương máu, để góp sức mình vào công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, hiện đang sinh sống trên địa bàn phường 2, phường 4 và phường 7, TP Vũng Tàu.

Hoạt động này của Công an TP Vũng Tàu nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên – thanh niên đối với việc quan tâm, chăm sóc Người có công với Cách mạng, nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Nhiều hoạt động nghĩa tình kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ

Đoàn Thanh niên Công an TP Vũng Tàu tặng quà người có công với Cách mạng.

Bên cạnh đó, với ý thức trách nhiệm cộng đồng, góp sức mình cùng toàn xã hội giúp đỡ người dân gặp khó khăn trong những ngày cả thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Đoàn Thanh niên Công an TP Vũng Tàu đã tăng cường công tác vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp tiền, nhu yếu phẩm để trao tặng cho các hộ dân nghèo, người già neo đơn, người lao động có thu nhập thấp có cuộc sống khó khăn do bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Nhiều hoạt động nghĩa tình kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ - Ảnh minh hoạ 2
Đoàn Thanh niên Công an TP Vũng Tàu tặng quà người dân bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Theo đó, trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công an TP Vũng Tàu đã vận động và phối hợp với các nhà hảo tâm, Thành đoàn Vũng Tàu trao tặng 250 phần quà với tổng trị giá 112 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Nhiều hoạt động nghĩa tình kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ - Ảnh minh hoạ 3
Nhiều hoạt động nghĩa tình kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ - Ảnh minh hoạ 4
Công an phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ phối hợp với Chi bộ khu phố Hải Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Tương tự, ngày 26/7, Công an phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ cũng phối hợp với Chi bộ khu phố Hải Sơn tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Trong đó, hơn 140 phần quà đã được cán bộ chiến sĩ Công an phường Phước Hòa và Chi bộ khu phố Hải Sơn, phường Phước Hòa trao tặng đến từng hộ gia đình chính sách, người mắc bệnh hiểm nghèo và các đối tượng bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng, gồm gạo, thực phẩm và một số nhu yếu phẩm.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công an phường Phước Hòa cũng đang phải tập trung lực lượng để bảo đảm an ninh, trật tự, đồng thời cùng chính quyền địa phương tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Tuy nhiên với tinh thần tương thân, tương ái, thời gian qua Ban chỉ huy Công an phường Phước Hòa đã vận động cán bộ chiến sĩ và các nhà hảo tâm quyên góp được 50 triệu đồng tiền mặt, 1 tấn gạo, 200kg thịt heo, 1,5 quả trứng gà cùng nhiều nhu yếu phẩm khác.

 Đến nay, Công an phường đã phối hợp với chính quyền địa phương và các đơn vị chức năng trao tặng hơn 1.000 phần quà cho các đối tượng chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Tác giả: Phú Lữ - An Bình

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập565
  • Máy chủ tìm kiếm147
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,343,536
  • Tổng lượt truy cập155,379,140
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây