Luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ CAND

Thứ bảy - 11/01/2020 12:39
Sáng 11-1, tại TP Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và gặp...

Sáng 11-1, tại TP Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và gặp mặt mừng Xuân Canh Tý 2020. Tới dự có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo một số đơn vị Bộ Công an, Công an TP Hồ Chí Minh; các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm CLB và đông đảo hội viên.

Luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ CAND
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các đại biểu dự hội nghị.

Đại tá Trần Cường, Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh, nguyên Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, sau 20 năm thành lập (29-4-2000), hiện CLB có gần 8.000 hội viên, sinh hoạt tại 24 ban liên lạc. 

Thời gian qua các hội viên đều gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định tại địa phương; tích cực tham gia sinh hoạt Đảng, sinh hoạt đoàn thể, trong đó nhiều đồng chí  tiếp tục tham gia công tác tại địa phương, được cấp ủy tin tưởng, nhân dân yêu mến.

Luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ CAND - Ảnh minh hoạ 2
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại hội nghị.

"Được Đảng rèn luyện, khi nghỉ hưu, các đồng chí vẫn duy trì ý chí phấn đấu, gắn bó với nhân dân, với chính quyền địa phương cũng như tích cực phối hợp với lực lượng CAND trong công tác gìn giữ an ninh trật tự, xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", Đại tá Trần Cường nói và cho biết trong năm qua hội viên CLB đã cung cấp gần 1.700 nguồn tin, giúp Công an khám phá nhiều vụ việc, bắt giữ hơn 100 đối tượng, xóa nhiều tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự. 

Cũng theo Đại tá Trần Cường, được sự tài trợ của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp như Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng, CLB Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh gần đây có nhiều hoạt động xã hội từ thiện ý nghĩa, thể hiện sự tương trợ, giúp đỡ, gắn bó tình cảm đồng chí, đồng đội.

Luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ CAND - Ảnh minh hoạ 3
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trò chuyện cùng các cán bộ công an hưu trí TP Hồ Chí Minh.

Trò chuyện thân mật cùng các sĩ quan Công an hưu trí  TP Hồ Chí Minh, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nêu rõ, dù nghỉ hưu nhưng các cán bộ hưu trí Công an TP Hồ Chí Minh vẫn luôn duy trì phẩm chất của người đảng viên, người chiến sĩ CAND, là cơ sở chính trị tin cậy của các tổ chức Đảng, chính quyền địa phương. 

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc các đồng chí Công an hưu trí mạnh khoẻ, tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm quý báu của thế hệ đi trước trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ CAND - Ảnh minh hoạ 4
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đại diện Ban Chủ nhiệm CLB trao thư khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã thông tin một số nét chính về tình hình và kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thành phố thời gian qua; chúc sức khoẻ các đồng chí Công an hưu trí và mong các đồng chí tiếp tục tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác gìn giữ an ninh trật tự tại địa phương, tham gia tích cực vào phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu đã được nghe những chia sẻ, câu chuyện thiết thực trong công tác sinh hoạt CLB cũng như những đóng góp trong giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương của các thành viên tiêu biểu CLB.

Luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ CAND - Ảnh minh hoạ 5
Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng Nguyễn Văn Hùng trao số tiền 715 triệu đồng tài trợ CLB Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Hùng, nguyên Trưởng Phòng Công tác Chính trị Công an TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đã trao số tiền 715 triệu đồng tài trợ CLB. Số tiền này sẽ được Ban Chủ nhiệm CLB bàn giao cho các CLB, ban liên lạc Công an hưu trí các quận, huyện của TP để triển khai tốt hơn các hoạt động trong năm 2020.

* Tại hội nghị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh và Đại tá Trần Cường, Chủ nhiệm CLB đã trao thư khen và quà tặng các cá nhân, tập thể tiêu biểu của CLB có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác năm qua.

Luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ CAND - Ảnh minh hoạ 6
Đại diện CLB Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh tặng bằng khen, quà cho ban  lãnh đạo Tập đoàn Phượng Hoàng.

Đại tá Trần Cường, Chủ nhiệm CLB trao bằng khen và quà lưu niệm tặng ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng và ban lãnh đạo tập đoàn vì những đóng góp to lớn cho hoạt động của CLB.

Tác giả: Thiện Minh - Đức Mừng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập563
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm458
  • Hôm nay99,571
  • Tháng hiện tại3,286,495
  • Tổng lượt truy cập155,322,099
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây