HOICHOTHUONGMAI

Lan tỏa hình ảnh người nữ chiến sĩ Cảnh vệ

Thứ bảy - 20/03/2021 14:29
Sáng 19/3, tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Sắc xuân Cảnh vệ” năm 2021. Cuộc thi nằm trong chuỗi những hoạt động chào mừng 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.


Cuộc thi diễn ra từ ngày 4/3 tới ngày 12/3 với sự tham gia của 22 thí sinh thuộc 13 tổ chức Hội Phụ nữ cấp cơ sở. Do tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên cuộc thi năm nay diễn ra theo hình thức thi qua ảnh. Mỗi thí sinh gửi về Ban Tổ chức một bộ ảnh với 3 chủ đề: Quân phục thu đông, Áo dài đồng phục và Trang phục tự chọn.

Lan tỏa hình ảnh người nữ chiến sĩ Cảnh vệ
Tư lệnh Trần Hải Quân trao giải Nhất cuộc thi “Sắc xuân Cảnh vệ” cho thí sinh Lương Thùy Vân. 

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tác phẩm được thực hiện, về cơ bản có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về màu sắc, ánh sáng và bố cục. Nhiều bức ảnh đã thể hiện được những khoảnh khắc rất chân thật, có ý nghĩa sâu sắc, tôn vinh được nét đẹp, sự thân thiện, tận tụy, nhiệt tình, trách nhiệm của các thí sinh. Từ đề tài, nội dung thể hiện, đến bố cục được nhiều thí sinh đầu tư công phu và kỹ lưỡng.

Sau khi lựa chọn, Ban Tổ chức đã “tìm” được chủ nhân 12 giải thưởng hấp dẫn của “Sắc xuân Cảnh vệ”. Giải Nhất thuộc về thí sinh Lương Thùy Vân, cán bộ Phòng Bảo vệ trụ sở Trung ương Đảng và Quốc hội. Hai giải Nhì được trao cho hai thí sinh Nguyễn Thị Thảo – cán bộ Phòng Kỹ thuật bảo vệ và Ngô Trần Yến Linh – cán bộ Phòng Bảo vệ các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Ba giải Ba thuộc về các thí sinh Tạ Phương Thảo – cán bộ Trung đoàn 312, Trương Thị Duyện – cán bộ Trung đoàn 375 và Nguyễn Lê Huyền Trang – cán bộ Trung đoàn 600. 

Lan tỏa hình ảnh người nữ chiến sĩ Cảnh vệ - Ảnh minh hoạ 2
Tư lệnh Trần Hải Quân tặng hoa chúc mừng các thi sinh tham gia cuộc thi.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao thêm các Giải Chuyên đề cho các thí sinh được yêu thích nhất được bình chọn qua fanpage của Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh cảnh vệ, thí sinh có ảnh quân phục ấn tượng nhất, thí sinh có cách thể hiện trang phục áo dài độc đáo nhất, thí sinh có trang phục tự chọn ấn tượng nhất và Giải bức ảnh có chủ đề Ngày Quốc tế Hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi trao giải, Thiếu tướng Trần Hải Quân, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ biểu dương, khen ngợi những cố gắng của các cấp hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh; nhấn mạnh thành công của cuộc thi không chỉ tạo được sân chơi bổ ích cho các hội viên, tạo không khí thi đua sôi nổi trong dịp 8/3 mà còn thu hút được đông đảo CBCS, nhân dân tham gia, tương tác với các thí sinh, với Ban Tổ chức, qua đó lan tỏa hình ảnh người nữ chiến sĩ Cảnh vệ tới nhân dân.

Tác giả: Khổng Hà

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập437
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay72,717
  • Tháng hiện tại4,037,617
  • Tổng lượt truy cập151,758,093
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây