Khánh thành Biểu tượng Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ CAND

Thứ tư - 02/11/2016 22:20
Ngày 1-11, tại Hà Nội, Câu lạc bộ (CLB) sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an đã tổ chức lễ khánh thành biểu tượng Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ CAND và Hội trường CLB.

CLB sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an được thành lập năm 1993, theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an); hiện có hơn 1.500 hội viên. Tại trụ sở CLB (số 70 Trần Quốc Toản, Hà Nội), Ban chủ nhiệm và các hội viên duy trì đều đặn nói chuyện thời sự, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể thao… nhằm cập nhật thông tin, giữ gìn sức khỏe. 

Để tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ CAND, cùng với việc cải tạo hội trường và hạ tầng trụ sở, Ban chủ nhiệm đã xây dựng Biểu tượng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ CAND, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và nghĩa tình với những đồng đội đã anh dũng hy sinh. 

 
Khánh thành Biểu tượng Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ CAND
Các đại biểu dự lễ khánh thành.

Tại buổi lễ, Trung tướng Lê Thành, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Chủ nhiệm CLB sỹ quan hưu trí Bộ Công an đã cảm ơn lãnh đạo Bộ Công an luôn quan tâm tạo điện kiện vật chất và tinh thần để CLB hoạt động hiệu quả. 

Đồng chí Chủ nhiệm CLB cũng bày tỏ lời cảm ơn Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng, đơn vị tài trợ số tiền gần 1 tỷ đồng để xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng trụ sở CLB…, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và sức khỏe của hội viên.

Là đơn vị tài trợ kinh phí, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng, nguyên trưởng Phòng PX15 Công an TP Hồ Chí Minh chúc mừng Ban Chủ nhiệm và các hội viên công an hưu trí trong nhiều năm qua đã có những hoạt động hiệu quả, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, sức lực và tâm huyết với công tác xã hội. 

Ông Nguyễn Văn Hùng khẳng định: “Trưởng thành từ lực lượng CAND, tôi luôn ghi nhớ nơi đã rèn luyện, giáo dục giúp bản sống có kỷ cương, nguyên tắc và ý chí để phấn đấu thành công trong kinh doanh. Nhiều năm qua, Công ty Phượng Hoàng luôn được chính quyền và Công an các địa phương giúp đỡ, tạo môi trường thuận lợi để đầu tư, kinh doanh hiệu quả. 

Từ lợi nhuận có được, Công ty Phượng Hoàng đã quan tâm, tích cực ủng hộ các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và ủng hộ, giúp đỡ lực lượng Công an như tặng quà, xe ô tô cho một số đơn vị để phục vụ công tác, chiến đấu”… Ông Nguyễn Văn Hùng mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành, ủng hộ các hoạt động của CLB sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an. 

Tác giả: Duy Hiển – Xuân Trường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập572
  • Máy chủ tìm kiếm130
  • Khách viếng thăm442
  • Hôm nay150,652
  • Tháng hiện tại2,154,489
  • Tổng lượt truy cập158,270,990
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây