HOICHOTHUONGMAI

Huy động gần 300 CBCS đảm bảo ANTT Festival Tràng An kết nối di sản – Ninh Bình

Thứ tư - 16/11/2022 02:55
Ngày 16/11, Công an tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị triển khai phương án bảo đảm ANTT Lễ khai mạc Festival Tràng An kết nối di sản – Ninh Bình năm 2023.
Huy động gần 300 cán bộ, chiến sĩ đảm bảo ANTT Festival Tràng An kết nối di sản – Ninh Bình -0
Đại tá Đặng Trọng Cường, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Festival Tràng An kết nối di sản – Ninh Bình năm 2022 gồm có 5 hoạt động, được tổ chức quy mô lớn cả về không gian và thời gian, diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 17 đến 19/11). Trong các hoạt động, lễ khai mạc Festival tổ chức vào tối 17/11 có quy mô lớn, đặt ra yêu cầu công tác bảo đảm ANTT hết sức nghiêm ngặt.

Huy động gần 300 cán bộ, chiến sĩ đảm bảo ANTT Festival Tràng An kết nối di sản – Ninh Bình -0
Đại tá Đinh Trọng Soạn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình trình bày các phương án đảm bảo ANTT tại các điểm nơi diễn ra festival.

Lễ khai mạc sẽ có số lượng người, phương tiện tham gia lớn, thành phần tham dự có các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, khách quốc tế, đại sứ quán, đông đảo đại biểu, khách mời và hàng vạn khán giả tham dự.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình Đại tá Đặng Trọng Cường nhấn mạnh, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) các đơn vị phải nhận thức đầy đủ ý nghĩa tầm quan trọng của nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn các hoạt động festival nói chung và lễ khai mạc nói riêng là nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng hàng đầu của toàn lực lượng Công an tỉnh trong tháng 11/2022. Theo đó, gần 300 CBCS thành lập 16 chốt chia làm 2 vòng. Ngoài ra, còn thành lập 4 tổ cơ động sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị khi có tình huống khẩn cấp.

Huy động gần 300 cán bộ, chiến sĩ đảm bảo ANTT Festival Tràng An kết nối di sản – Ninh Bình -0
Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình Đặng Trọng Cường trực tiếp kiểm tra địa điểm nơi diễn ra Lễ khai mạc Festival Tràng An kết nối di sản - Ninh Bình năm 2022.

Để triển khai hiệu quả các phương án, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho các hoạt động festival, Đại tá Đặng Trọng Cường yêu cầu, CBCS tham gia phương án phải nắm vững vị trí chốt, nhiệm vụ được giao và phương án xử lý các tình huống phát sinh. Các phương án phải được triển khai đồng bộ, tạo sự gắn kết, liên hoàn trong công tác bảo vệ, có sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng các chốt, các khu vực, các vòng bảo vệ; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, không được để xảy ra bị động bất ngờ, quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động của Festival.

Quá trình thực hiện nhiệm vụ phải quán triệt phương châm, tư tưởng chỉ đạo “bên ngoài thông thoáng, cởi mở, bên trọng chặt chẽ”, CBCS có tư thế, lễ tiết tác phong đúng mục, văn minh, lịch sử hết sức mềm mỏng, linh hoạt với đại biểu và nhân dân. Chiều cùng ngày, Công an TP Ninh Bình cũng đã tổ chức triển khai các phương án bảo đảm ANTT các hoạt động festival.

  •  

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập460
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm415
  • Hôm nay97,348
  • Tháng hiện tại4,062,248
  • Tổng lượt truy cập151,782,724
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây