Hội thi lái xe an toàn Học viện CSND

Thứ năm - 13/12/2018 15:19
Đến dự có Thiếu tướng Trần Quốc Trung – Phó Cục trưởng cục CSGT; ông Nguyễn Trọng Thái – chánh văn phòng Uỷ ban ATGT Quốc gia;...

Đến dự có Thiếu tướng Trần Quốc Trung – Phó Cục trưởng cục CSGT; ông Nguyễn Trọng Thái – chánh văn phòng Uỷ ban ATGT Quốc gia; ông Eiji Kimbara – Giám đốc Công ty TNHH JX Nippon Oil & Enery Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ thuật công nghệ và thương mại Hồng Phát; ông Lê Trần Việt – Trưởng phòng Lái xe an toàn Công ty Honda Việt Nam và toàn thể các vận động viên đến từ Cục CSGT, Phòng CSGT CATP HÀ Nội. 

Về phía Học viện CSND tham dự chương trình có Đại tá Trần Minh Hưởng – Giám đốc Học viện, lãnh đạo các đơn vị, bí thư đoàn thanh niên, chủ tịch Hội phụ nữ, Công đoàn cùng đông đảo các cán bộ, học viên dự thi và cổ vũ cho Hội thi.

Cùng với các nghiệp vụ khác, kỹ năng sử dụng thành thạo các phương tiện nghiệp vụ có vai trò và tầm quan trọng đặc biệt trong thực tiễn công tác cũng như chiến đấu của lực lượng CAND, góp phần xứng đáng vào thắng lợi trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. 

Hội thi là dịp để cán bộ, chiến sĩ, giáo viên, sinh viên của Học viện CSND, Cục CSGT, Phòng CSGT CATP Hà Nội giao lưu, trao đổi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm tốt trong sử dụng phương tiện xe ô tô, xe mô tô phân khối lớn phục vụ công tác tuần tra, kiểm tra kiểm soát và dẫn đoàn.

Trong ngày khai mạc, các đội thi đã thể hiện những kỹ năng điêu luyện như: kỹ năng phanh khẩn cấp xe mô tô, kỹ năng cua vòng xe mô tô, kỹ năng đi xe thăng bằng trên ván hẹp, kỹ năng ghép xe ô tô, lái xe hình FI-A,... và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của nhiều khán giả.

Hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày với sự tham gia của 45 thí sinh đến từ 3 đơn vị Học viện CSND, Cục CSGT, Phòng CSGT CATP Hà Nội với 02 nội dung thi lái xe ô tô và lái xe mô tô.

Tác giả: Ly Ly

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: thiếu tướng, văn phòng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập611
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm512
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại880,590
  • Tổng lượt truy cập156,997,091
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây