Hội nghị Cộng tác viên Tạp chí Công an nhân dân phía Nam

Thứ ba - 10/04/2018 06:26
Sáng 10-4, tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí Công an nhân dân (CAND) tổ chức Hội nghị Cộng tác viên (CTV) phía Nam.

Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và chỉ đạo hội nghị. Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND chủ trì hội nghị. Hội nghị còn có sự tham dự của đại diện các tổng cục, vụ, cục, các trường CAND và Công an các đơn vị, địa phương phía Nam.

Hội nghị Cộng tác viên Tạp chí Công an nhân dân phía Nam
Đại tá Vũ Hồng Sơn khái quát tình hình, kết quả hoạt động của Tạp chí CAND trong năm 2017 và định hướng trọng tâm công tác năm 2018.

Trong những năm qua, Tạp chí CAND luôn chú trọng việc triển khai xây dựng mạng lưới CTV rộng rãi, chất lượng cả trong và ngoài ngành. Việc xây dựng và phát triển đội ngũ CTV ấy đã giúp cho tạp chí có nhiều bài viết, phản ảnh toàn diện, trung thực, kịp thời hoạt động của ngành, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng các ấn phẩm của tạp chí, định hướng thông tin lý luận, chính trị, nghiệp vụ, cũng như tham mưu Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an nhiều giải pháp bảo đảm An ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH và xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Hội nghị Cộng tác viên Tạp chí Công an nhân dân phía Nam - Ảnh minh hoạ 2
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an biểu dương những thành tích, kết quả đã đạt được của Ban biên tập, cán bộ, chiến sĩ Tạp chí CAND và các CTV trong năm 2017.

Hội nghị Cộng tác viên Tạp chí Công an nhân dân phía Nam - Ảnh minh hoạ 3
Để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, đấu tranh phòng chống tội phạm, xây dựng lực lượng CAND trong tình hình mới, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đề nghị tạp chí cần tập trung bám sát các vấn đề, sự kiện chính trị trọng đại của đất nước và của lực lượng CAND để định hướng tuyên truyền theo chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Tiếp tục quan tâm, chú trọng thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu các vấn đề chiến lược với Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, phục vụ có hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm và xây dựng lực lượng CAND, góp phần dẫn dắt, định hướng, chỉ đạo thực tiễn công tác, chiến đấu và bổ sung, hoàn thiện lý luận CAND...
Hội nghị Cộng tác viên Tạp chí Công an nhân dân phía Nam - Ảnh minh hoạ 4
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu, CTV.
Hội nghị Cộng tác viên Tạp chí Công an nhân dân phía Nam - Ảnh minh hoạ 5
Trong những năm qua, Tạp chí CAND luôn chú trọng việc triển khai xây dựng mạng lưới CTV rộng rãi, chất lượng cả trong và ngoài ngành.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn mong muốn và tin tưởng rằng trong thời gian tới lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, các nhà khoa học và các CTV khu vực phía Nam sẽ tiếp tục dành nhiều tình cảm, tâm huyết, trách nhiệm, thời gian và trí tuệ hơn nữa trong quá trình cộng tác, phối hợp với Tạp chí CAND, góp phần xây dựng tạp chí phát triển lên tầm cao mới, xứng đáng là cơ quan lý luận chính trị, pháp luật, nghiệp vụ của Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, là diễn đàn khoa học lý luận, thực tiễn uy tín trong và ngoài lực lượng CAND.

Hội nghị Cộng tác viên Tạp chí Công an nhân dân phía Nam - Ảnh minh hoạ 6

Thiếu tướng, Trịnh Văn Thanh, Hiệu trưởng Trường Đại học Cảnh sát nhân dân phát biểu ý kiến đóng góp cho Tạp chí CAND.

Tại hội nghị, Tạp chí CAND đã khen thưởng và trao quà cho 4 CTV xuất sắc gắn bó, nhiệt tình cộng tác bài vở, đóng góp ý kiến thiết thực cho tạp chí.

Trước đó, ngày 3-4, Tạp chí CAND đã tổ chức Hội nghị CTV phía Bắc ở Hà Nội.

Tác giả: Phú Lữ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập761
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm633
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,447,858
  • Tổng lượt truy cập157,564,359
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây