Gặp mặt đại biểu CAND tham dự thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Thứ sáu - 18/05/2018 15:56
Thiếu tá Đồng Đức Vũ, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Công an, cho biết: Trong những năm vừa qua, học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức...


Thiếu tá Đồng Đức Vũ, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Công an, cho biết: Trong những năm vừa qua, học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh cũng như việc học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy đã trở thành nhu cầu tự giác, việc làm hàng ngày của cán bộ, chiến sỹ và đoàn viên thanh niên toàn lực lượng CAND. 

Học tập và làm theo lời Bác, tuổi trẻ CAND đã phát huy mạnh mẽ phẩm chất xung kích, sáng tạo, tình nguyện trong công tác chuyên môn cũng như công tác đoàn, phong trào thanh niên, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp bảo vệ ANTT, góp phần xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Gặp mặt đại biểu CAND tham dự thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
Gặp mặt đại biểu CAND tham dự thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Ảnh minh hoạ 2

Qua thực tế triển khai, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân thanh tiêu biểu, lập được nhiều chiến công, thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác, là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa người tốt, việc tốt kính dâng lên Bác. 

Tại buổi gặp mặt có 23 đại biểu ưu tú của tuổi trẻ CAND tham dự Đại hội. Các đồng chí đến từ nhiều miền quê, công tác trên nhiều lĩnh vực nhưng đều chung nhau ở những thành tích rất đáng biểu dương trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác…

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm, Đoàn thanh niên Bộ Công an đã trao tặng quà cho các đại biểu tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến  làm theo lời Bác.

Tác giả: Đức Mừng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập580
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm456
  • Hôm nay129,843
  • Tháng hiện tại2,108,265
  • Tổng lượt truy cập158,224,766
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây