HOICHOTHUONGMAI

Gặp mặt CLB sĩ quan cấp tướng Công an nhân dân quê hương Thái Bình

Thứ sáu - 30/08/2019 13:29
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám (19-8-1945 – 19-8-2019) và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2019), chiều 29-8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt CLB sĩ quan cấp tướng CAND quê hương Thái Bình.


Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh...

Gặp mặt CLB sĩ quan cấp tướng Công an nhân dân quê hương Thái Bình
Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, những năm qua, Thái Bình đã đạt được những thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Tỉnh đã và đang triển khai nhiều dự án lớn, trọng điểm, kết nối Thái Bình với các địa phương, các vùng trong khu vực.

 Cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh có sự đóng góp tích cực của con em xa quê hương, trong đó có các sĩ quan cao cấp, tướng lĩnh CAND và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn với những kiến thức, kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống, các tướng lĩnh CAND quê hương Thái Bình sẽ tiếp tục có những tư vấn, đóng góp ý kiến để Thái Bình tiếp tục phát triển bền vững, nhất là trong xây dựng nông thôn mới và xây dựng khu dân cư nông kiểu mẫu. 

Đồng chí cũng đề nghị các tướng lĩnh với con em Thái Bình trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài bằng uy tín và các mối quan hệ của mình tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào tỉnh, góp phần cùng với địa phương thực hiện thành công các đề án phát triển kinh tế - xã hội.. Thái Bình cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh dưới mọi hình thức theo quy định của pháp luật cũng như đón nhận tấm lòng của những người con xa quê hướng về với quê hương, nguồn cội. 

Với sự đoàn kết, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh và sự đồng hành của các tướng lĩnh CAND quê hương Thái Bình nói riêng, con em xa quê nói chung, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tin tưởng địa phương sẽ hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2015 – 2019.

Thay mặt các sĩ quan cấp tướng CAND quê hương Thái Bình, Trung tướng Vũ Hải Triều - nguyên Phó Tổng Cục trưởng, Tổng cục An Ninh, Bộ Công an, Chủ nhiệm CLB sĩ quan cấp tướng CAND quê hương Thái Bình bày tỏ niềm tự hào đối với những thành tựu trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình thời gian qua. 

Trung tướng Vũ Hải Triều nhấn mạnh, các tướng lĩnh CAND quê hương Thái Bình sẽ đoàn kết, thống nhất, dựa trên uy tín và các mối quan hệ sẽ tiếp tục giới thiệu, kêu gọi, thu hút các doanh nghiệp về đầu tư phát triển sản xuất trên địa bàn tỉnh Thái Bình, nỗ lực đóng góp để xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập331
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay61,408
  • Tháng hiện tại3,919,515
  • Tổng lượt truy cập151,639,991
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây