Đồng đội nghẹn ngào tiễn đưa hai người con của Trung đoàn CSCĐ Thủ đô

Thứ năm - 16/01/2020 18:04
Bộ Tư lệnh CSCĐ là đơn vị có hai cán bộ chiến sỹ hy sinh, để lại trong lòng người thủ trưởng như Trung tướng Phạm Quốc Cương nỗi...

Bộ Tư lệnh CSCĐ là đơn vị có hai cán bộ chiến sỹ hy sinh, để lại trong lòng người thủ trưởng như Trung tướng Phạm Quốc Cương nỗi tiếc thương vô hạn. Đồng chí Tư lệnh đã xúc động ghi vào sổ tang như sau: “Thay mặt toàn thể các tướng lĩnh, sỹ quan, hạ sỹ quan, cán bộ chiến sỹ lực lượng CSCĐ cả nước vô cùng thương tiếc và tri ân sâu sắc tới hành động dũng cảm, vì nước quên thân, vì dân phục vụ của 3 liệt sỹ.

Đồng đội nghẹn ngào tiễn đưa hai người con của Trung đoàn CSCĐ Thủ đô

Đồng đội nghẹn ngào tiễn đưa hai người con của Trung đoàn CSCĐ Thủ đô - Ảnh minh hoạ 2
Đồng đội nghẹn ngào tiễn đưa hai người con của Trung đoàn CSCĐ Thủ đô - Ảnh minh hoạ 3
Đoàn Đảng uỷ, lãnh đạo Bộ Tư lệnh CSCĐ do Trung tướng Phạm Quốc Cương, Bí thư Đảng uỷ, Tư lệnh CSCĐ làm Trưởng đoàn vào viếng các liệt sỹ.

Chúng tôi nguyện một lòng đoàn kết, tiếp bước các đồng chí sẵn sàng khắc phục khó khăn, không sợ hy sinh gian khổ, quyết tâm bảo vệ Đảng, Tổ quốc, cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Chúc các đồng chí về nơi suốt vàng thanh thản, yên ngủ giấc ngàn thu”.

Tiếc nhớ hai người cán bộ anh dũng, quả cảm, Trung tướng Phạm Quốc Cương cũng đã phát động toàn thể cán bộ chiến sỹ lực lượng CSCĐ học tập và noi gương các liệt sỹ, đồng thời quyên góp ủng hộ thân nhân các gia đình.

Đồng đội nghẹn ngào tiễn đưa hai người con của Trung đoàn CSCĐ Thủ đô - Ảnh minh hoạ 4
Đoàn cán bộ chiến sỹ Trung đoàn CSCĐ Thủ đô, Bộ Tư lệnh CSCĐ do Thượng tá Ngô Đăng Khoa, Trung đoàn trưởng làm Trưởng đoàn vào viếng các liệt sỹ.

Lễ viếng cũng đã có sự hiện diện của Đoàn cán bộ chiến sỹ Trung đoàn CSCĐ Thủ đô, Bộ Tư lệnh CSCĐ do Thượng tá Ngô Đăng Khoa, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Thủ đô làm Trưởng đoàn. Đây là đơn vị mà Đại tá Nguyễn Huy Thịnh và Thượng uý Dương Đức Hoàng Quân đang trực tiếp công tác trước lúc hy sinh. 

Những ngày vừa qua họ gạt nỗi đau sang một bên để một mặt vẫn hoàn thành nhiệm vụ tại Đồng Tâm, một mặt chia sẻ nỗi đau với thân nhân các gia đình và tất bật chuẩn bị Lễ tang cho hai đồng chí, hai người con của đơn vị một cách trọng thể, chu đáo nhất.

Đồng đội nghẹn ngào tiễn đưa hai người con của Trung đoàn CSCĐ Thủ đô - Ảnh minh hoạ 5
Đồng đội nghẹn ngào tiễn đưa hai người con của Trung đoàn CSCĐ Thủ đô - Ảnh minh hoạ 6
Đoàn cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại xã Đồng Tâm vào viếng các liệt sỹ.

Ngoài ra còn có Đoàn cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại xã Đồng Tâm, những người đồng chí, đồng đội vào sinh ra tử với Đại tá Thịnh và Thượng uý Quân. Những vòng hoa mang dòng chữ “Vô cùng thương tiếc” như phần nào bày tỏ nỗi niềm xúc động, xót thương những người anh em cùng chung chiến hào...


Tác giả: Q.Vinh - P.Sơn - K.Hà - T.Ngọc

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay95,084
  • Tháng hiện tại3,171,831
  • Tổng lượt truy cập155,207,435
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây