HOICHOTHUONGMAI

Đoàn Chuyên gia Y tế Bộ nội vụ Cu ba làm việc tại Bệnh viện 30-4

Thứ ba - 03/09/2019 22:08
Sáng 3-9 tại bệnh viện (BV) 30-4 Bộ Công an, ban lãnh đạo BV đã có buổi làm việc với đoàn Chuyên gia y tế thuộc Bộ nội vụ Cu ba xung quanh vấn đề hợp tác trên lĩnh vực y tế.


Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá, Th.S BS Nguyễn Văn Khôi- Phó giám đốc BV 30-4 cho hay: “Buổi gặp gỡ nhằm thực hiện chương trình kế hoạch hợp tác của Bộ Công an Việt Nam với Bộ nội vụ Cu ba. Trước đó,  BV 30-4 cũng đã cử 2 cán bộ qua làm việc tại BV Cimeq - Cu ba với các chuyên khoa: Ngoại tổng quát, vật lý trị liệu-phục hồi chức năng, xét nghiệm và phẫu thuật mạch máu. Đây là cơ hội để hai bên cùng làm việc trao đổi với nhau hỗ trợ trong chuyên môn. Trong quá trình làm việc, Ban giám đốc BV 30-4 cũng đã đề nghị các khoa phòng có sự phối hợp chặt chẽ trong các nội dung làm việc cho phù hợp với tình hình thực tiễn cũng như có kế hoạch cải tiến chuyên môn kỹ thuật theo sự hỗ trợ của các Chuyên gia y tế Cu ba, nhằm nâng cao được hiệu quả điều trị cho bệnh nhân sau thời gian được hỗ trợ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các chuyên gia nước bạn sẽ có kinh nghiệm thực tiễn tại BV 30-4 nhằm đưa ra những chương trình phát triển hợp tác trong tương lai phù hợp với thực tiễn giữa hai BV. ”.

Đoàn Chuyên gia Y tế Bộ nội vụ Cu ba làm việc tại Bệnh viện 30-4

Phó GĐ BV 30-4 – Bác sĩ Nguyễn Văn Khôi  tặng quà cho các Chuyên gia y tế Bệnh viện Cimeq Bộ nội vụ Cu Ba 

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Ly sy Vento Buigues- Phó GĐ Bệnh viện Cimeq, trưởng đoàn cán bộ y tế Bệnh viện Cimeq-Bộ nội vụ Cu ba đã gửi lời cám ơn với lãnh đạo BV 30-4 đã tạo điều kiện đón tiếp đoàn chu đáo. Đồng thời bà rất hy vọng qua đợt giao lưu về chuyên môn này sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng điều trị cho bệnh nhân tại BV 30-4 cũng như ngày càng củng cố thêm tình đoàn kết hữu nghị gắn bó đặc biệt giữa hai dân tộc, hai đất nước.
Đoàn Chuyên gia Y tế Bộ nội vụ Cu ba làm việc tại Bệnh viện 30-4 - Ảnh minh hoạ 2

Lãnh đạo BV 30-4 chụp hình lưu niệm với đoàn Chuyên gia Y tế Bệnh viện Cimeq Bộ nội vụ Cu Ba 

Sáng 3-9, đoàn công tác đã trực tiếp xuống gặp gỡ, làm việc với các bác sĩ, điều dưỡng tại các Chuyên khoa: xét nghiệm, khoa Ngoại Phẫu thuật tổng quát và khoa Vật lý trị liệu -Phục hồi chức năng của BV 30-4. Theo kế hoạch, đoàn sẽ làm việc tại BV 30-4 từ 3-9 tới ngày 20-9-2019.

Tác giả: Huyền Nga

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm448
  • Hôm nay112,474
  • Tháng hiện tại4,077,374
  • Tổng lượt truy cập151,797,850
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây