HOICHOTHUONGMAI

Đảng uỷ Công an Trung ương học tập, quán triệt các nội dung Hội nghị Trung ương 8

Thứ bảy - 01/12/2018 11:10
Quán triệt sự chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, sáng 30-11, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị “Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nội dung của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, khóa XII” của Đảng cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt và báo cáo viên thuộc Đảng bộ Công an Trung ương.


Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Uỷ viên Đảng uỷ Công an Trung ương, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị dự và phát biểu khai mạc. PGS.TS Nguyễn Viết Thông, Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương, báo cáo viên truyền đạt một số nội dung quan trọng của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8.

Đảng uỷ Công an Trung ương học tập, quán triệt các nội dung Hội nghị Trung ương 8
Thiếu tướng Đào Gia Bảo phát biểu khai mạc hội nghị

Thiếu tướng Đào Gia Bảo cho biết, thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, từ ngày 2 đến ngày 6-10, tại Thủ đô Hà Nội đã diễn ra Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XII. Hội nghị diễn ra trong thời điểm giữa nhiệm kỳ, có ý nghĩa quan trọng đối với việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và năm khởi đầu cho việc chuẩn bị Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Hội nghị Trung ương 8 đã thống nhất ban hành Nghị quyết về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương và Kết luận về tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2018; kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2019.

Đảng uỷ Công an Trung ương học tập, quán triệt các nội dung Hội nghị Trung ương 8 - Ảnh minh hoạ 2

PGS.TS Nguyễn Viết Thông truyền đạt các nội dung quan trọng của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8

Thiếu tướng Đào Gia Bảo đề nghị các đại biểu chấp hành nghiêm túc quy chế học tập, tập trung cao độ, nắm bắt những nội dung, kiến thức truyền đạt của báo cáo viên, kết hợp với nghiên cứu sâu tài liệu, nắm chắc những nội dung cốt lõi, nhất là những điểm mới của Nghị quyết; thẳng thắn trao đổi, thảo luận, làm sâu sắc thêm nhận thức để vận dụng có hiệu quả trong các lĩnh vực công tác, chiến đấu của lực lượng CAND, nhất là vận dụng để xây dựng chương trình hành động, đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Đảng uỷ Công an Trung ương học tập, quán triệt các nội dung Hội nghị Trung ương 8 - Ảnh minh hoạ 3
Các đại biểu dự hội nghị
Đảng uỷ Công an Trung ương học tập, quán triệt các nội dung Hội nghị Trung ương 8 - Ảnh minh hoạ 4
Toàn cảnh hội nghị

Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị yêu cầu sau hội nghị các cấp ủy đảng xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức tốt việc nghiên cứu, học tập, quán triệt các Nghị quyết theo Kế hoạch số 101 ngày 26-11-2018 của Đảng ủy Công an Trung ương.

“Đổi mới việc tổ chức nghiên cứu, quán triệt các Nghị quyết của Đảng theo chỉ thị của Bộ Chính trị; tăng cường thảo luận, đối thoại trong học tập; kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức thực hiện, đảm bảo mọi đảng viên, cán bộ, chiến sỹ Công an đều được nghiên cứu, học tập và quán triệt sâu sắc các nghị quyết của Đảng”, Thiếu tướng Đào Gia Bảo nêu rõ.


Tác giả: Quỳnh Vinh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập465
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay62,369
  • Tháng hiện tại4,027,269
  • Tổng lượt truy cập151,747,745
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây