HOICHOTHUONGMAI

Cụm thi đua số 5: Tỉ lệ khám phá án đặc biệt nghiêm trọng đạt trên 98%

Thứ bảy - 23/11/2019 01:03
Sáng 22-11, tại Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2019.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị cùng lãnh đạo Công an 6 tỉnh thuộc Cụm thi đua số 5, gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 5 cho biết, quán triệt Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về nhiệm vụ công tác Công an năm 2019, ngày 22-2-2019, Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 5 đã ký kết giao ước thi đua Vì ANTQ với khẩu hiệu hành động “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”. Bám sát sự chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Bộ Công an và của cấp ủy, chính quyền, Công an các tỉnh đã liên tục phát động các đợt sinh hoạt chính trị, phong trào thi đua với nhiều mô hình, khẩu hiệu hành động và tiêu chí thi đua cụ thể...

Cụm thi đua số 5: Tỉ lệ khám phá án đặc biệt nghiêm trọng đạt trên 98%

Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 5 phát biểu tại hội nghị.

Trong năm 2019, quá trình thực hiện phong trào thi đua Vì ANTQ của Cụm thi đua số 5 đã có nhiều nội dung, biện pháp đổi mới và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tình hình an ninh chính trị và trật tự ATXH trên địa bàn 6 tỉnh trong Cụm thi đua được đảm bảo, giữ vững, không xảy ra đột xuất, bất ngờ; tội phạm được kiềm chế, không để hình thành các băng nhóm hoạt động theo kiểu xã hội đen, chú trọng tấn công mạnh các loại tội phạm ma túy, “tín dụng đen”, tỷ lệ xử lý tin báo tố giác tội phạm và kiến nghị khởi tố đạt trên 90%; tỷ lệ điều tra khám phá án bình quân đạt 82,32%; án đặc biệt nghiêm trọng đạt trên 98,7%. 

Cụm thi đua số 5: Tỉ lệ khám phá án đặc biệt nghiêm trọng đạt trên 98% - Ảnh minh hoạ 2
Đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 5 và các đại biểu tham dự hội nghị.

Thực hiện phong trào thi đua Vì ANTQ trong năm 2019, Công an các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 5 đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, gương tốt, việc tốt, mưu trí dũng cảm trong đấu tranh PCTP, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, tận tụy phục vụ nhân dân và được cấp ủy, chính quyền và nhân dân đánh giá cao. Trong năm, có hàng trăm lượt tập thể, hàng nghìn lượt cá nhân CBCS lập thành tích xuất sắc được Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an và UBND 6 tỉnh khen thưởng. 

Dịp này, hội nghị đã thảo luận, đề ra các giải pháp để tiếp tục đưa phong trào thi đua của Cụm ngày càng phát triển; đồng thời suy tôn các danh hiệu thi đua năm 2019 đối với các đơn vị thành viên trong Cụm và suy tôn Công an tỉnh Thanh Hóa là đơn vị Cụm trưởng, Công an tỉnh Nghệ An là đơn vị Cụm phó năm 2020.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập444
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,009,731
  • Tổng lượt truy cập151,730,207
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây