Cụm thi đua số 5: Sơ kết giao ước thi đua Vì ANTQ

Thứ sáu - 22/06/2018 13:47
Dự và chỉ đạo hội nghị có Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị Bộ Công an; đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh...

Dự và chỉ đạo hội nghị có Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị Bộ Công an; đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh trong cụm thi đua số 5 gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên- Huế.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, các đơn vị trong Cụm thi đua số 5, Bộ Công an đã chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể phù hợp với đặc thù của đơn vị mình, triển khai thực hiện các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần giữ vững an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự ATXH trên địa bàn khu vực Bắc Trung Bộ. 

Cụm thi đua số 5: Sơ kết giao ước thi đua Vì ANTQ
 Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị Bộ Công an phát biểu tại hội nghị.

Kết quả các mặt công tác cơ bản đều đạt và vượt mức chỉ tiêu đề ra, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ. Qua phong trào thi đua Vì ANTQ đã xuất hiện nhiều gương người tốt, việc tốt với 1.422 lượt tập thể và 3.395 cá nhân được các cấp khen thưởng.

Cụm thi đua số 5: Sơ kết giao ước thi đua Vì ANTQ - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phát biểu tại hội nghị sơ kết giao ước thi đua Vì ANTQ 6 tháng đầu năm 2018.

Tại hội nghị, các đơn vị đã thảo luận, trao đổi tình hình triển khai, đánh giá những kết quả đạt được, những mô hình, cách làm hay và đưa ra các giải pháp khắc phục tồn tại hạn chế, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Cụm thi đua số 5: Sơ kết giao ước thi đua Vì ANTQ - Ảnh minh hoạ 3
Đại diện Công an các tỉnh Cụm thi đua số 5 trao đổi, đánh giá kết quả đạt được
trong 6 tháng đầu năm.

Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị Bộ Công an đã biểu dương những kết quả các đơn vị Cụm thi đua số 5 đạt được. Đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục bám sát nội dung Chương trình giao ước thực hiện phong trào thi đua Vì ANTQ của Cụm đã đề ra để tiếp tục thực hiện các nội dung thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập692
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm573
  • Hôm nay235,012
  • Tháng hiện tại819,872
  • Tổng lượt truy cập156,936,373
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây