HOICHOTHUONGMAI

Cục Truyền thông CAND gặp mặt, tặng quà các cháu có thành tích trong học tập

Thứ bảy - 01/06/2019 02:14
Tại buổi lễ,  hơn 500 con em của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên hợp đồng đã được tham gia chương trình nghệ thuật sôi động...



Tại buổi lễ,  hơn 500 con em của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên hợp đồng đã được tham gia chương trình nghệ thuật sôi động với các tiết mục văn nghệ, xiếc độc đáo và được tặng những món quà ý nghĩa. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Cục Truyền thông CAND đã biểu dương, khen thưởng cho 26 cháu là con em cán bộ, chiến sĩ, nhân viên hợp đồng đã đạt được các giải thưởng cấp trường, quận, huyện, Thành phố và quốc gia.

Cục Truyền thông CAND gặp mặt, tặng quà các cháu có thành tích trong học tập
Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh và Đại tá Đặng Lan Dung, nguyên Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND tặng quà cho các cháu đạt giải thưởng cấp Thành phố

Đây là hoạt động thường niên do Hội phụ nữ Cục truyền thông CAND tổ chức, thể hiện sự quan tâm của của Ban lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, các tổ chức đoàn thể  đối với con em cán bộ, chiến sĩ, nhân viên hợp đồng trong đơn vị, giúp các cháu có một ngày hội ý nghĩa và mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích. 

Phát biểu tại buổi Lễ gặp mặt, Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Đảng ủy viên, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND gửi đến các cháu lời thăm hỏi ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn các cháu mạnh khỏe, tự tin trong cuộc sống, ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND đã tuyên dương các cháu có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, trao quà cho các cháu đạt các giải thưởng cấp Thành phố năm học 2018- 2019.

Tác giả: Thanh Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập368
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm301
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,999,224
  • Tổng lượt truy cập151,719,700
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây