HOICHOTHUONGMAI

Cục An ninh Nội địa trao hơn 87 triệu đồng tới thân nhân 3 Liệt sỹ hy sinh

Chủ nhật - 26/01/2020 08:47
Đoàn công tác của Cục An ninh Nội đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và trao số tiền hơn 87 triệu đồng cho gia đình 3 Liệt sỹ Công an nhân dân hy sinh khi làm nhiệm vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Ngày 22-1 (28 Tết), Đoàn công tác của Cục An ninh Nội địa do Thiếu tướng Nguyễn Xuân Hà, Phó Cục trưởng Cục An ninh Nội địa làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và trao số tiền hơn 87 triệu đồng cho gia đình 3 Liệt sỹ Công an nhân dân hy sinh khi làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội vào ngày 9-1.

Thay mặt toàn thể cán bộ chiến sỹ Cục An ninh Nội địa, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Hà đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân các liệt sỹ. Khẳng định đây là một tổn thất to lớn của lực lượng Công an nhân dân, gia đình, người thân và đồng chí, đồng đội của 3 cán bộ, chiến sĩ Công an, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Hà nhấn mạnh sự dũng cảm hy sinh của Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, Đại úy Phạm Công Huy và Thượng úy Dương Đức Hoàng Quân; chia sẻ những mất mát to lớn của gia đình 3 cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh và mong muốn thân nhân của các chiến sĩ cố gắng vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Cục An ninh Nội địa trao hơn 87 triệu đồng tới thân nhân 3 Liệt sỹ hy sinh
Cục An ninh Nội địa trao hơn 87 triệu đồng tới thân nhân 3 Liệt sỹ hy sinh - Ảnh minh hoạ 2
Thiếu tướng Nguyễn Xuân Hà và đại diện lãnh đạo Cục An ninh Nội địa thăm hỏi gia đình 3 cán bộ chiến sỹ hy sinh tại Đồng Tâm.

Trước đó, thực hiện ý kiến của Trung tướng Nguyễn Mạnh Dũng, Cục trưởng Cục An ninh nội địa về việc phát động đợt quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ 3 gia đình cán bộ, chiến sỹ hy sinh tại xã Đông Tâm, cán bộ Cục An ninh Nội địa đã tổ chức phát động học tập gương anh dũng hy sinh của các liệt sỹ tại xã Đồng Tâm. 

Ngay sau cuộc phát động, với tinh thần “tương thân, tương ái”, lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đã tự nguyện ủng hộ với kinh phí hơn 87 triệu đồng để sẻ chia, giúp đỡ, ủng hộ đối với gia đình 3 đồng chí hy sinh. 

Trước đó vào ngày 9-1, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự xây dựng tường rào bảo vệ Sân bay Miếu Môn tại địa bàn xã Đồng Tâm, một số đối tượng chống đối đã sử dụng lựu đạn, bom xăng, tuýp sắt gắn dao nhọn…, tấn công lực lượng thi hành nhiệm vụ. 

Trong quá trình làm nhiệm vụ, 3 cán bộ, chiến sỹ Công an đã anh dũng hy sinh, gồm: Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, Đại úy Phạm Công Huy và Thượng úy Dương Đức Hoàng Quân.

Cục An ninh Nội địa trao hơn 87 triệu đồng tới thân nhân 3 Liệt sỹ hy sinh - Ảnh minh hoạ 3

Xúc động trước tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Cục An ninh Nội địa, mẹ của Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, năm nay 74 tuổi nói chia sẻ: “Tôi tự hào khi con trai tôi đã được Đảng và Nhà nước, ngành Công an giáo dục, trưởng thành; thực hiện đúng trách nhiệm vụ của người chiến sĩ Công an nhân dân... Con trai tôi hy sinh là một mất mát lớn với gia đình và đồng đội. Song sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của ngành Công an và của các đồng chí, đồng đội đã giúp gia đình tôi phần nào vợi bớt nỗi đau...” 

Tác giả: X. Mai

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay73,710
  • Tháng hiện tại3,931,817
  • Tổng lượt truy cập151,652,293
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây