Công bố và trao Quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với lãnh đạo Công an tỉnh

Thứ ba - 04/07/2023 10:11
Chiều ngày 4/7/2023, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với đồng chí Đại tá Đinh Quang Huy – Phó Giám đốc Công an tỉnh. Đại tá Hà Văn Tuyên- Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ. Dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và Công an các huyện, thành phố.
Tập thể lãnh đạo Công an tỉnh trao Quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí cho đồng chí Đại tá Đinh Quang Huy
Tập thể lãnh đạo Công an tỉnh trao Quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí cho đồng chí Đại tá Đinh Quang Huy
Tại buổi lễ, Lãnh đạo Phòng tổ chức cán bộ đã công bố quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với đồng chí Đại tá Đinh Quang Huy – Phó Giám đốc Công an tỉnh nghỉ công tác từ ngày 1/7/2023.

Thay mặt Đảng ủy, Đại tá Hà Văn Tuyên – Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Đinh Quang Huy trong những năm công tác trong lực lượng Công an nhân dân. Dù trong hoàn cảnh, cương vị công tác nào đồng chí cũng luôn giữ được bản lĩnh chính trị, kiên định, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Mong muốn đồng chí tiếp tục quan tâm, truyền đạt những kinh nghiệm thực tiễn trong từng lĩnh vực công tác mà đồng chí đã từng trải qua, đồng thời tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng lực lượng Công an tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Quang Huy bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn đối với Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và khẳng định dù nghỉ hưu nhưng đồng chí vẫn luôn thường xuyên giữ mối liên hệ, quan tâm và chia sẻ với các hoạt động của lực lượng Công an tỉnh, đồng thời sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, bản lĩnh của người chiến sĩ Công an nhân dân, tích cực tham gia vào các hoạt động của địa phương, phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân./.

Tác giả: Văn Huế - Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,055
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm961
  • Hôm nay194,312
  • Tháng hiện tại577,902
  • Tổng lượt truy cập156,694,403
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây