HOICHOTHUONGMAI

Công an tỉnh Tuyên Quang biểu dương điển hình thực hiện Chỉ thị 05

Thứ năm - 29/04/2021 18:37
Ngày 29/4, Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 3 năm thực hiện chỉ thị số 04 của Bộ Công an; 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ, những năm qua, việc thực hiện Chỉ thị, Cuộc vận động đã tạo động lực thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ  (CBCD) Công an tỉnh đoàn kết thi đua trên mọi lĩnh vực công tác. Trong 5 năm qua, đã có 600 lượt tập thể và hơn 3.200 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng, đó là yếu tố thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi trong Công an tỉnh Tuyên Quang.

Công an tỉnh Tuyên Quang biểu dương điển hình thực hiện  Chỉ thị 05
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Thị Kim Dung trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 15 cá nhân.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Thị Kim Dung biểu dương những kết quả, nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh Tuyên Quang đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Lê Thị Kim Dung nhấn mạnh, Công an tỉnh tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS, đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh trật tự trong tình hình mới. Trước mắt, tập trung đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Nhân dịp này, 15 cá nhân vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; 2 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an tặng thưởng Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng CAND”; 4 tập thể và 60 cá nhân được Công an tỉnh Tuyên Quang biểu dương vì đã có thành tích trong thực hiện chỉ Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 04 của Bộ Công an và Cuộc vận động.


Tác giả: M.Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập382
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm327
  • Hôm nay75,992
  • Tháng hiện tại4,040,892
  • Tổng lượt truy cập151,761,368
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây