HOICHOTHUONGMAI

Công an Hưng Yên tặng người dân 2.600 móc khoá có số đường dây nóng

Thứ sáu - 07/09/2018 17:03
Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an phường Hiến Nam luôn quan tâm, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ...

Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an phường Hiến Nam luôn quan tâm, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”, đi đôi với tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia vào công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Công an Hưng Yên tặng người dân 2.600 móc khoá có số đường dây nóng
Toàn cảnh và hình ảnh trao tặng móc khóa tại buổi lễ

Để người dân kịp thời phản ánh các thông tin liên quan đến công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, Công an thành phố Hưng Yên đã phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Hiến Nam và Ngân hàng BIDV trao tặng 2.600 móc khóa cho người dân phường Hiến Nam.

Điểm đặc biệt là trên mỗi chiếc móc khóa đều có in số điện thoại đường dây nóng của Công an thành phố Hưng Yên. Toàn bộ kinh phí của số móc khóa trên đều do Ngân hàng BIDV tài trợ.

Việc trao tặng những chiếc móc khóa “Vì bình yên cuộc sống” là một sáng kiến rất thiết thực, cần được nhân rộng. Những chiếc móc khóa được in số điện thoại đường dây nóng không chỉ thuận tiện, hữu ích, mà còn là cầu nối giữa người dân và lực lượng Công an, giúp lực lượng Công an kịp thời nắm bắt, xử lý và giải quyết kịp thời các tin báo, tố giác của người dân.

Tác giả: Phương Huyền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm402
  • Hôm nay95,143
  • Tháng hiện tại4,060,043
  • Tổng lượt truy cập151,780,519
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây