Công an Hòa Bình sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 07

Thứ hai - 29/07/2019 06:10
Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình; lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ Công an; lãnh đạo các sở,...

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình; lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ Công an; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, BCĐ 09 các huyện, thành phố; đại diện các doanh nghiệp, nhà trường, đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn tỉnh.

Trong 5 năm qua, lực lượng Công an và các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã quán triệt triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình mới” (2014 - 2019). 

Công an Hòa Bình sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 07
Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình trao Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tình hình an ninh trật tự trong cơ quan cơ bản ổn định, nội bộ đoàn kết, thống nhất, đời sống của cán bộ công chức, viên chức, lao động được cải thiện, góp phần xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh, là động lực giúp cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố đã chủ động phối hợp với cơ quan, doanh nghiệp, trường học đã tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm cho 115 cơ quan, doanh nghiệp và trường học; Tuyên truyền phòng chống ma túy với 241 cuộc , thu hút 29.337 lượt người tham gia; Tổ chức gần 100 lớp tập huấn về phòng chống mua bán người, tập huấn kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em; Duy trì và xây dựng 59 mô hình về phòng, chống tội phạm, TNXH như  Mô hình “Cơ quan tự quản về ANTT”; “Tổ an ninh công nhân”; “Đơn vị dân vận khéo tự quản về ANTT”; “Nhà trường tự quản về ANTT”; “Nhà trường an toàn không ma túy”...

Nhờ vậy, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học đã phối hợp với lực lượng Công an và các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố giải quyết tốt các đơn thư, khiếu nại tố cáo, tụ tập đông người trên địa bàn.

Công an Hòa Bình sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 07 - Ảnh minh hoạ 2
Đồng chí Phạm Hồng Tuyến Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình trao giấy khen cho 9 tập thể tiêu biểu.

Với những thành tích đã đạt được, 5 năm qua (2014 - 2019), đã có 5 cơ quan, 4 doanh nghiệp nhận được Cờ thi đua; 10 đơn vị được nhận Bằng Khen của Bộ Công an; 39 đơn vị được nhận Bằng khen của UBND tỉnh; 268 đơn vị được nhận Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Hòa Bình đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 8 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 9 tập thể, 14 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị số 07/CT-BCA-V28 của Bộ Công an về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong tình hình mới”.

Tác giả: Ngô Thủy - Nguyễn Hùng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập832
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm719
  • Hôm nay186,756
  • Tháng hiện tại771,616
  • Tổng lượt truy cập156,888,117
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây