Công an Đắk Nông lập nhiều thành tích trong 6 tháng đầu năm 2021

Thứ ba - 29/06/2021 23:36
  Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên Ban Chấp...


 

Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Trần Xuân Hải, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh; lãnh đạo, chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Công an Đắk Nông lập nhiều thành tích trong 6 tháng đầu năm 2021
Trao giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Công an Đắk Nông lập nhiều thành tích trong 6 tháng đầu năm 2021 - Ảnh minh hoạ 2

6 tháng đầu năm 2021, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, sâu sát, toàn diện của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các cục nghiệp vụ Bộ Công an, các sở, ban, ngành, huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh và sự thương yêu, đùm bọc, che chở của Nhân dân, lực lượng Công an Đắk Nông đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp, giải pháp, đảm bảo tiến độ, chất lượng các chương trình, mục tiêu, chỉ tiêu đề ra. 

Qua đó đã phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, đoàn kết, nỗ lực, vượt khó, lập nên nhiều thành tích, chiến công xuất sắc trên các mặt công tác, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương, được các cấp, các ngành ghi nhận, biểu dương, khen thưởng và và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh tin yêu, quý mến. 

Nổi bật, lực lượng Công an Đắk Nông đã bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; bảo vệ an toàn các đoàn công tác của lãnh đạo Đảng, nhà nước và các sự kiện chính trị, văn hóa của tỉnh...  

Cùng với việc làm tốt công tác bảo đảm ANTT, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng Công an Đắk Nông còn tập trung thực hiện quyết liệt, hiệu quả nhiều giải pháp sát với đặc điểm tình hình địa bàn, dân cư nhằm đẩy nhanh tiến độ Dự án cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án cấp, quản lý căn cước công dân với phương châm “Gần làm đêm, xa làm ngày; dễ làm trước, khó làm sau; tập trung trước, phân tán sau”, bảo đảm “Dữ liệu sạch, kỹ thuật chuẩn, điều tra cơ bản đúng”, “làm hết việc, chứ không hết giờ”, “còn dân còn phục vụ”. Tính đến ngày 6/6/2021, Công an tỉnh Đắk Nông đã thu nhận đạt trên 96%, công tác làm sạch dữ liệu dân cư đạt trên 100%.   

Với những thành tích, chiến công xuất sắc đó, trong 6 tháng đầu năm 2021, lực lượng Công an Đắk Nông vinh dự 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

Hàng trăm lượt tập thể, cá nhân được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và giám đốc Công an tỉnh khen thưởng. Đặc biệt, Công an tỉnh được lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và 4  lần biểu dương và thưởng nóng; Nhân dân trong và ngoài tỉnh gửi 65 lá thư cảm ơn bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần vì Nhân dân phục vụ và những việc làm ý nghĩa, nhân văn của lực lượng Công an Đắk Nông.

Nhân dịp này, Công an tỉnh Đắk Nông đã trao Huân chương Chiến công hạng ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân; trao danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn lực lượng, giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

 

Chiều 29/6, Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông vì đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021. Theo Quyết định được công bố, tỉnh Đắk Nông có 2 tập thể và 3 cá nhân.

Công an Đắk Nông lập nhiều thành tích trong 6 tháng đầu năm 2021 - Ảnh minh hoạ 3
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Điểu K’Ré, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao Bằng khen và tặng hoa cho Đại tá Hồ Văn Mười.
Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh vinh dự là một trong 03 cá nhân tiêu biểu được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đợt này. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên việc trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ được Chính phủ ủy quyền cho Tỉnh ủy Đắk Nông trao tặng.



Tác giả: Minh Quỳnh - Bá Hiển

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập579
  • Máy chủ tìm kiếm141
  • Khách viếng thăm438
  • Hôm nay90,773
  • Tháng hiện tại3,774,123
  • Tổng lượt truy cập155,809,727
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây