HOICHOTHUONGMAI

Công an Đà Nẵng tăng cường gần 300 CBCS về cơ sở

Chủ nhật - 25/07/2021 07:42
Ngày 24/7, Công an TP Đà Nẵng đã điều động gần 300 CBCS về Công an các quận huyện để tăng cường cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại cơ sở trong điều kiện dịch COVID-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp, Công an một số địa phương đang phải căng mình vừa chống dịch, vừa đảm bảo ANTT...

Theo đó, tăng cường cho các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà mỗi quận 42 đồng chí; Công an quận Ngũ Hành Sơn 40 đồng chí; Công an quận Cẩm Lệ 38 đồng chí, Công an huyện Hòa Vang 45 đồng chí. 

Công an các quận huyện tiếp nhận, quản lý và phân công nhiệm vụ cụ thể cho CBCS được tăng cường, bao gồm việc làm nhiệm vụ tại các điểm chốt phong tỏa, cách ly và thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ khác về phòng ngừa dịch COVID-19 và phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT.
Công an Đà Nẵng tăng cường gần 300 CBCS về cơ sở
Lực lượng Công an nhắc nhở, xử lý các trường hợp giao hàng trái quy định

Giám đốc Công an TP cũng yêu cầu các lực lượng Cảnh sát Hình sự, Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH, CSGT, Cảnh sát Cơ động và Công an các quận huyện tăng cường tuần tra các tuyến địa bàn được phân công, phân cấp; kiểm tra, nhắc nhở, xử lý nghiêm các trường hợp quy phạm quy định về phòng chống dịch như không đeo khẩu trang, ra đường khi không cần thiết, xử lý các cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thiết yếu hoạt động trái quy định…

Công an Đà Nẵng tăng cường gần 300 CBCS về cơ sở - Ảnh minh hoạ 2
CSGT Công an Đà Nẵng nhắc nhở người dân không ra đường khi không cần thiết trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội

Hiện nay tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn TP Đà Nẵng vẫn đang diễn ra phức tạp với gần 20 chuỗi lây nhiễm trong cộng đồng với gần 30-50 ca mắc mới mỗi ngày. Một số phường trên địa bàn các quận Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Thanh Khê có quá nhiều điểm cần cách ly khiến quân số từ Công an quận và Công an phường không đủ để đáp ứng yêu cầu công tác. Vì vậy, việc Công an TP Đà Nẵng điều động, tăng cường gần 300 CBCS về cơ sở sẽ giúp giải quyết vấn đề thiếu hụt về nhân lực, giải tỏa bớt áp lực cho Công an các địa phương.

Tác giả: Thân Lai

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập481
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm408
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,979,979
  • Tổng lượt truy cập151,700,455
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây