HOICHOTHUONGMAI

Công an Bắc Kạn chủ động chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp

Chủ nhật - 09/02/2020 05:32
Xác định rõ Đại hội Đảng các cấp cơ sở là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Căn...


Xác định rõ Đại hội Đảng các cấp cơ sở là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Căn cứ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Tỉnh ủy, Đảng ủy Công an Trung ương, Đảng ủy Công an tỉnh Bắc Kạn đã xây dựng, ban hành kế hoạch về tổ chức đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ VI nhiệm kỳ 2020-2025 tới các chi, Đảng bộ trực thuộc theo đúng quy trình, quy định. 

Đến nay, các chi, Đảng bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ Công an Bắc Kạn đã triển khai thực hiện nghiêm túc công tác chuẩn bị đại hội.

Công an Bắc Kạn chủ động chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp
Văn phòng Đảng ủy Công an tỉnh Bắc Kạn nghiên cứu các văn bản chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Đảng ủy Công an tỉnh Bắc Kạn đã chọn chi bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu để tổ chức đại hội điểm trong tháng 3-2020. 

Thượng tá Lê Đức Chung, Bí thư chi bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết: Để chuẩn bị cho đại hội điểm theo sự phân công của Đảng ủy Công an tỉnh, chi bộ đã chuẩn bị các nội dung, tổ chức nghiên cứu, quán triệt các quy định của Đảng, đặc biệt là Chỉ thị số 35-CT/TW năm 2019 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Thông tri số 01 của Đảng ủy Công an Trung ương về Đại hội Đảng các cấp trong CAND và hướng dẫn của Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị Đại hội các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025… 

Trên cơ sở đó, các chi, đảng bộ đã xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ chính trị quan trọng này. 

Theo kế hoạch số 213 của Đảng ủy Công an tỉnh Bắc Kạn, thời gian tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở được tiến hành từ ngày 25-3-2020 đến ngày 30-4-2020, Đại hội chi, Đảng bộ cơ sở từ ngày 1-5-2020 đến ngày 30-5-2020. Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh Bắc Kạn tiến hành trong tháng 8-2020.

Ngoài việc chọn chi bộ tổ chức đại hội điểm, Đảng ủy Công an Bắc Kạn cũng chỉ đạo các chi, Đảng bộ trực thuộc tập trung làm tốt công tác tổ chức Đại hội chi, Đảng bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ Công an tỉnh diễn ra theo đúng kế hoạch và được triển khai theo phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển.

Phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, coi trọng chất lượng, hiệu quả, đề cao trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng và nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu.

Tác giả: Ngọc Ánh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập449
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm388
  • Hôm nay74,960
  • Tháng hiện tại4,039,860
  • Tổng lượt truy cập151,760,336
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây