HOICHOTHUONGMAI

Chế biến 100 chai nước chanh dây mang đến tặng các chốt kiểm dịch

Thứ ba - 13/07/2021 22:55
Ngày 13/7, Công an thị xã Phú Mỹ cho biết Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Phụ nữ Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã đến thăm, tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Thời gian qua, thị xã Phú Mỹ đã thành lập 13 chốt kiểm soát dịch trên các đường mòn, đường nhánh tại các địa bàn giáp ranh tỉnh Đồng Nai và đường vào Khu công nghiệp Mỹ Xuân A. Tuyến Quốc lộ 51 qua địa bàn còn có 3 chốt kiểm soát dịch do Công an tỉnh lập nằm trên địa bàn phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ.

Chế biến 100 chai nước chanh dây mang đến tặng các chốt kiểm dịch
Các hội viên Hội Phụ nữ Công an thị xã Phú Mỹ chế biến nước chanh dây để mang tặng các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Các chốt này kiểm soát chặt người và phương tiện, hạn chế mức thấp nhất sự lây lan, xâm nhập dịch bệnh vào địa bàn tỉnh, đồng thời kịp thời rà soát, thống kê, yêu cầu người về từ vùng dịch thực hiện cách ly y tế theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại văn bản số 5389/BYT-MT ngày 7/7/2021, 

Theo đó, các đoàn viên thanh niên và các hội viên Hội Phụ nữ Công an thị xã Phú Mỹ đã cùng nhau chế biến 100 chai nước chanh dây cùng với khăn lạnh, khẩu trang y tế để mang đến tặng tất cả các chốt kiểm dịch trên địa bàn thị xã cũng như Công an phường Mỹ Xuân, Công an phường Hắc Dịch, Đồn Công an Khu công nghiệp...

Tại các điểm đến, các hội viên Hội Phụ nữ Công an thị xã Phú Mỹ và các đoàn viên thanh niên đã thăm hỏi sức khỏe cán bộ chiến sĩ Công an, Quân sự, Y tế và các lực lượng phối hợp đang ngày đêm bám chốt kiểm dịch.

Theo Hội Phụ nữ Công an thị xã Phú Mỹ, các chai nước trái cây cũng như khăn lạnh, khẩu trang y tế tuy không có giá trị vật chất, nhưng đó là tình cảm chia sẻ khó khăn, vất vả với các anh em cán bộ chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

Chế biến 100 chai nước chanh dây mang đến tặng các chốt kiểm dịch - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Bùi Văn Thảo (thứ tư từ phải qua) thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ chốt trực tại địa bàn giáp ranh tỉnh Đồng Nai thuộc xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ.

Cũng trên địa bàn thị xã Phú Mỹ, trước đó, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh BR-VT, đã đến thăm hỏi, trao quà động viên các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, khai báo y tế trên địa bàn thị xã Phú Mỹ.

Tại các chốt, Đại tá Bùi Văn Thảo ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các lực lượng Công an, y tế, thanh tra giao thông, quân sự, đoàn viên thanh niên đã không quản ngại khó khăn, vất vả thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả nhiệm vụ được phân công, góp phần ngăn dịch xâm nhập nơi cửa ngõ ra vào tỉnh. 


Tác giả: Phú Lữ - Hải Lý

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập501
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm436
  • Hôm nay117,254
  • Tháng hiện tại4,082,154
  • Tổng lượt truy cập151,802,630
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây