HOICHOTHUONGMAI

Cảm ơn các cán bộ Công an đã dũng cảm ngăn chặn hỏa hoạn

Thứ sáu - 14/06/2019 22:48
Ngày 14-6, Đại tá Nguyễn Văn Hoằng, Trưởng Công an thị xã Kiến Tường (Long An) cho biết vừa nhận được thư của bà Hồ Thị Mười Ba, ngụ khu phố 2, phường 3, thị xã Kiến Tường, bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đối với Công an thị xã Kiến Tường và Cảnh sát PCCC&CNCH đã tích cực di dời tài sản, nhanh chóng dập tắt đám cháy khi nhà trọ của bà xảy ra hỏa hoạn.

Trước đó, vào lúc 14h45 ngày 27-5, nhận được tin báo của nhân dân xảy ra 1 vụ cháy tại nhà trọ Bảo An, thuộc khu phố 3, phường 3, thị xã Kiến Tường của bà Mười Ba, CBCS Công an thị xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng với nhân dân và Cảnh sát PCCC&CNCH kịp thời khống chế đám cháy và hỗ trợ di dời các tài sản ra khỏi đám cháy. Sau gần 3 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Trong thư, bà Mười Ba viết: “Suốt gần 3 giờ, lực lượng Công an không sợ nguy hiểm khi ngọn lửa đang cháy dữ dội, đã nhiệt tình di dời tài sản, nhanh chóng dập tắt đám cháy, hỗ trợ giúp gia đình tôi bảo vệ được tính mạng, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản do đám cháy gây ra”.

Tác giả: Thúy Phượng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay68,860
  • Tháng hiện tại4,033,760
  • Tổng lượt truy cập151,754,236
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây