Bộ Công an trao Bằng khen tặng Công ty Phượng Hoàng

Thứ bảy - 19/01/2019 00:30
Tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã chúc mừng những kết quả, thành tích Công ty Phượng Hoàng đạt được trong năm 2018. Đồng chí...

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã chúc mừng những kết quả, thành tích Công ty Phượng Hoàng đạt được trong năm 2018. Đồng chí Thứ trưởng bày tỏ sự vui mừng, trân trọng nghĩa cử của Công ty Phượng Hoàng đã bền bỉ nhiều năm thực hiện công tác xã hội từ thiện, đền ơn, đáp nghĩa và mong muốn trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam sẽ có nhiều công ty, tập đoàn kinh tế lớn, làm ăn hiệu quả, góp phần xây dựng và phát triển đất nước...
Bộ Công an trao Bằng khen tặng Công ty Phượng Hoàng

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Bằng khen của Bộ Công an tặng tập thể và các cá nhân Công ty Phượng Hoàng có nhiều thành tích trong công tác xã hội từ thiện.

Được biết, Công ty Phượng Hoàng là một thương hiệu mạnh, uy tín trong và ngoài nước ở lĩnh vực dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng. 

Ngoài việc kinh doanh tốt, bảo đảm công ăn, việc làm cho hơn 1.000 lao động, Công ty luôn quan tâm ủng hộ người nghèo, các gia đình chính sách, người có công với nước... 

Năm 2018, tổng số tiền ủng hộ hoạt động xã hội từ thiện của Công ty Phượng Hoàng đạt hơn 48,6 tỷ đồng, trong đó có phần không nhỏ ủng hộ các hoạt động tình nghĩa, tri ân gia đình liệt sỹ, thương binh lực lượng CAND.  

Bộ Công an trao Bằng khen tặng Công ty Phượng Hoàng - Ảnh minh hoạ 2
Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh trao Cờ dẫn đầu phong trào thi đua năm 2018 tặng Công ty Phượng Hoàng.
Bộ Công an trao Bằng khen tặng Công ty Phượng Hoàng - Ảnh minh hoạ 3

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Phượng Hoàng trao quà tặng các cá nhân có nhiều đóng góp vào thành công của công ty năm 2018.

Việc tích cực ủng hộ, tham gia công tác xã hội từ thiện không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của Công ty Phượng Hoàng mà còn góp phần xây dựng thương hiệu Phoenix Resort năng động, nhân ái.

 Cùng ngày, tại Lễ Tổng kết năm 2018 của Công ty Phượng Hoàng, Bộ Quốc Phòng, UBND tỉnh Bắc Ninh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh đã trao Bằng khen, Cờ thi đua tặng tập thể Công ty TNHH phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng, Chủ tịch Nguyễn Văn Hùng và các vị lãnh đạo Công ty. 

Nhân dịp này, Công ty Phượng Hoàng đã trao nhiều suất quà giá trị nhằm tri ân, động viên người lao động tự giác, hăng hái làm việc nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tác giả: T.Vy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập737
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm655
  • Hôm nay114,079
  • Tháng hiện tại1,125,811
  • Tổng lượt truy cập157,242,312
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây