Bắt giữ trên 100 đối tượng vi phạm pháp luật

Thứ tư - 02/01/2019 14:05
  Trọng tâm của đợt cao điểm lần này là tập trung lực lượng đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm hình sự, như: Cướp, cướp...

 

Trọng tâm của đợt cao điểm lần này là tập trung lực lượng đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm hình sự, như: Cướp, cướp giật, trộm cắp, cố ý gây thương tích; các vi phạm pháp luật và tội phạm có liên quan đến ma túy, hoạt động “tín dụng đen”; triệt xóa các tụ điểm TNXH… Giữ vững ANCT và TTATXH, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết.

Bắt giữ trên 100 đối tượng vi phạm pháp luật
Bắt giữ trên 100 đối tượng vi phạm pháp luật - Ảnh minh hoạ 2

Công an tỉnh Sóc Trăng mở cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm dịp cuối năm.

Công an Sóc Trăng đã thành lập 11 Tổ công tác, mỗi tổ có từ 3-5 cán bộ lãnh đạo cấp phòng. Sau nửa tháng ra quân cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, Công an toàn tỉnh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương cảm hóa, giáo dục 345 đối tượng; phát hiện 23 vụ xâm phạm TTXH. 

Trong đó đáng chú ý là 5 vụ cố ý gây thương tích, 8 vụ trộm cắp tài sản và 3 vụ hoạt động “tín dụng đen”, nâng tổng số vụ liên quan đến “tín dụng đen” được Công an Sóc Trăng điều tra lên 8 vụ với 16 nghi can. 

Bắt giữ trên 100 đối tượng vi phạm pháp luật - Ảnh minh hoạ 3
Công an tỉnh đang điều tra 8 vụ cho vay theo kiểu "tín dụng đen" với 16 đối tượng. 

Ngoài ra, các đơn vị nghiệp vụ đã triệt phá, vô hiệu hóa 23 điểm TNXH, bắt 84 đối tượng. Phát hiện 2 vụ tàng trữ hàng cấm, tịch thu 3.460 bao thuốc lá ngoại; bắt 4 vụ, 12 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép ma túy.

Theo Đại tá Phan Văn Ứng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, tiếp tục thực hiện có hiệu quả cao điểm, tập trung bảo vệ an toàn Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng thường xuyên rà soát đối tượng phát sinh mới, bổ sung vào danh sách đối tượng tấn công đảm bảo không bỏ sót lọt đối tượng, kể cả những đối tượng đi khỏi địa phương nhưng chưa có điều kiện, khả năng quay trở về địa phương. 

Bắt giữ trên 100 đối tượng vi phạm pháp luật - Ảnh minh hoạ 4
Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sóc Trăng lên đường làm nhiệm vụ. 

Tập trung lực lượng, phương tiện nghiệp vụ tấn công, trấn áp mạnh các loại tội phạm và vi phạm pháp luật, nhất là đối với tội phạm có tổ chức; triệt phá các băng, nhóm tội phạm sử dụng vũ khí “nóng”, vật liệu nổ gây án, đòi nợ thuê, tội phạm giết người, cướp, cướp giật, trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và đặc biệt là các đối tượng hoạt động “tín dụng đen”; tập trung triệt phá các đường dây mua bán, vận chuyển ma túy, các điểm ma túy phức tạp, nhất là trên các tuyến, địa bàn trọng điểm. 

Tăng cường vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật; phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật về môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là các mặt hàng phục vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.....

Tác giả: Văn Đức

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập532
  • Máy chủ tìm kiếm161
  • Khách viếng thăm371
  • Hôm nay76,825
  • Tháng hiện tại2,835,348
  • Tổng lượt truy cập158,951,849
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây