HOICHOTHUONGMAI

Những trang web tải mẫu Microsoft OneNote tốt nhất

Thứ năm - 18/04/2019 12:24
OneNote cung cấp một bộ công cụ đầy đủ để tạo mẫu, nhưng bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tải các mẫu có sẵn từ web.

Microsoft OneNote 2016 có rất nhiều mẫu được tích hợp sẵn với bố cục, style, công cụ định dạng khác nhau mang đến diện mạo nhất quán cho ghi chú của bạn.

OneNote cung cấp một bộ công cụ đầy đủ để tạo mẫu, nhưng bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tải các mẫu có sẵn từ web. Hãy thử một trong những trang web tải Microsoft OneNote tốt nhất dưới đấy nhé.

Cách cài đặt mẫu trong OneNote 2016

Khi tải file mẫu OneNote có đuôi .one, click đúp vào file để mở nó bằng Microsoft OneNote 2016. Bạn sẽ thấy một thông báo trong thanh màu vàng “To get the most out of OneNote, move this notebook to OneDrive. Click here to move”. (Để tận dụng tối đa OneNote, chuyển notebook nay vào OneDrive, click vào để để chuyển). 

Những trang web tải mẫu Microsoft OneNote tốt nhất

Bước 1: Mở khung Templates bằng cách truy cập vào Insert > Page Templates và chọn lệnh Page Templates.

Bước 2: Click vào Save current page as a template.

Những trang web tải mẫu Microsoft OneNote tốt nhất - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3: Đặt tên duy nhất cho file mẫu mới.

Bước 4: Nếu muốn tất cả các trang mới sử dụng thiết kế mới này, click vào Set as default template for new pages in the current section. (Bước này mang tính tùy chọn).

Bước 5: Click vào Save. OneNote sẽ thêm mẫu mới này vào danh sách các mẫu có sẵn trong danh mục My Templates.

Một số trang web tải OneNote

1. Auscomp 

Link truy cập trang web: https://onenote.auscomp.com/

Auscomp for OneNote có bộ sưu tập mẫu OneNote lớn nhất được thiết kế để giúp người dùng tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn. Mẫu 12 OneNote miễn phí bao gồm Kanban, GTD, kế hoạch bất động sản, cây phả hệ gia đình, tổ chức du lịch, nhật ký, công thức nấu ăn và nhiều mẫu khác nữa.

Bạn thậm chí có thể tải những mẫu này ngay cả khi không sở hữu thiết bị Windows. Để thực hiện, truy cập vào OneNote Notebook Importer (theo link bên dưới) và click vào Import. Thao tác này sẽ điều hướng đến vị trí thư mục notebook của bạn và sau đó click vào Open để nhập nó. Bạn có thể xem trước tất cả các mẫu này trước khi quyết định tải chúng xuống.

https://www.onenote.com/notebooks/exportimport?auth=1&toImport=true&fromAR=1

2. Notegram

Link truy cập trang web: https://notegram.azurewebsites.net/

Những trang web tải mẫu Microsoft OneNote tốt nhất - Ảnh minh hoạ 3

Notegram là một ứng dụng web cung cấp giải pháp đơn giản để cài đặt các mẫu ghi chú OneNote. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Microsoft và click vào nút Save để lưu tự động vào phần notebook mặc định của bạn, thường là Quick Notes.

Vì Notegram không phụ thuộc vào nền tảng sử dụng nên bạn có thể lưu mẫu vào OneNote trên bất cứ thiết bị nào. Có rất nhiều mẫu phục vụ các mục đích khác nhau như mẫu lịch tháng để bạn có thể tạo lịch cho các tháng trong năm, các mẫu kế hoạch ngày, kế hoạch tuần, kế hoạch du lịch, v.v…

3. OneNote Gem

Link truy cập trang web: https://www.onenotegem.com/templates.html

Những trang web tải mẫu Microsoft OneNote tốt nhất - Ảnh minh hoạ 4

OneNote Gem là một trang web cung cấp các add-in, ứng dụng để nâng cao tính năng của OneNote. Phần mẫu ghi chú có trên 15 mẫu phục vụ nhiều dự án cá nhân khác nhau như bài tập hàng tuần, lịch hẹn, quản lý thời gian và mẫu GTD.

Đối với sinh viên, những mẫu bài tập về nhà, ghi chú Cornell, lịch trình hàng ngày là những mẫu rất hữu ích phục vụ cho các hoạt động trên lớp.

4. Onetastic

Link truy cập trang web: https://getonetastic.com/

Những trang web tải mẫu Microsoft OneNote tốt nhất - Ảnh minh hoạ 5

Onetastic là một add-in đa chức năng cho OneNote 2016. Nó sử dụng các macro để tăng khả năng của OneNote. Ngoài việc thực hiện các tác vụ lặp lại đơn giản một cách nhanh chóng, macro còn có thể tạo một số mẫu ghi chú đơn giản cho sử dụng hàng ngày.

Insert Monthly Calendar có thể chèn lịch vào trang OneNote, bạn chỉ cần chọn tháng, năm và ngày đầu tiên của tháng. Weekly Planner cho phép người dùng chèn kế hoạch tuần đơn giản, bạn có thể chọn ngày bắt đầu tuần, bố cục, số tuần muốn sử dụng trong kế hoạch này. Đây chỉ là một số ví dụ về mẫu macro có thể tạo. Hãy truy cập vào trang web để tải nhiều mẫu OneNote khác nữa.

5. Awesome Planner

Link truy cập trang web: https://www.theawesomeplanner.com/product/2019-awesome-planner-for-onenote/

Nếu muốn một công cụ lập kế hoạch đầy đủ cho OneNote, thì mẫu này đi kèm với rất nhiều tùy chọn. Kế hoạch này được thiết lập theo năm với mỗi tháng và các tuần được tách riêng biệt.

Nó cũng bao gồm một số trang như trang được kẻ dòng, trang theo ô, trang có danh sách dạng bullet, trang ngang, trang dọc. Khi tải các mẫu này bạn sẽ nhận được file ở dạng file nén Zip. Khi mua mẫu bạn sẽ nhận được liên kết tải xuống và hướng dẫn bằng PDF, nó có giá là 20 USD.

6. Simplify Days

Link truy cập trang web: https://www.simplifydays.com/digital-templates

Những trang web tải mẫu Microsoft OneNote tốt nhất - Ảnh minh hoạ 6

Simplify Days có bộ sưu tập các mẫu ghi chú cho công việc lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng, mẫu ghi chú cho tổ chức tiệc, v.v…

Những mẫu OneNote trên trang web này rất đẹp, sử dụng font chữ tùy chỉnh, hình ảnh background đẹp mắt mang đến phong cách chuyên nghiệp cho những mẫu ghi chú này. Để tải những mẫu này, gõ tên và địa chỉ email, bạn sẽ nhận được link tải mẫu ở dạng file ZIP.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập433
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay64,131
  • Tháng hiện tại4,029,031
  • Tổng lượt truy cập151,749,507
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây