HOICHOTHUONGMAI

Học Toán tiểu học online miễn phí

Thứ hai - 30/03/2020 05:53
Học lớp 5 trực tuyến hay học các khối lớp tiểu học khác với môn Toán hiện tại đã có rất nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh.

Học Toán online hay những môn học khác giờ đây đã có rất nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh, nhất là với chương trình học Toán tiểu học trực tuyến. Gia đình có thể tìm đúng khối lớp học cho các em như học lớp 5 trực tuyến, học lớp 1 trực tuyến để chọn được bài tập ôn luyện hay các bài giảng của các thầy cô giáo cho phù hợp. Hiện nay đã có rất nhiều trang web hay thậm chí là các chương trình học trên tivi đã triển khai học trực tuyến khối tiểu học, với 3 môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các trang web hay chương trình học Toán tiểu học online miễn phí.

1. Học Toán Tiểu học trên đài Hà Nội

Đài Hà Nội đã triển khai chương trình “Học trên truyền hình” với việc dạy học từ lớp 4 đến lớp 9, khối THPT đặc biệt là học lớp 5 trực tuyến, lớp 9 trực tuyếnlớp 12 trực tuyến dành cho khối lớp chuẩn bị chuyển cấp và thi THPT Quốc gia. Các thầy cô giáo sẽ lên lịch bài giảng trực tiếp trên tivi, hoặc các em học sinh có thể xem qua ứng dụng.

Với khối Tiểu học thì các em sẽ được học môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh, với lịch học thay đổi luân phiên 3 môn trong 1 tuần học. Để biết thời gian học môn Toán cũng như các môn khác của khối Tiểu học, chúng ta theo dõi bài viết Cách học online trên truyền hình Hà Nội.

Học Toán tiểu học online miễn phí

2. Học Toán trên Lớp học không khoảng cách

Đây là chương trình dạy học trực tuyến trên vivi của VTC11, VTC8 trong đó có lớp 5, ôn luyện kiến thức cho kỳ thi lên THCS. Học sinh lớp 5 cũng được rèn luyện môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Để xem lịch học môn Toán trên Lớp học không khoảng cách cũng như các môn khác, tham khảo bài viết Cách xem VTC11, VTC8 trực tuyến để học online lớp 5, 9, 11 trên Lớp học không khoảng cách.

3. Học Toán với Online Math

https://olm.vn/

Online Math hay olm.vn là trang web dạy học trực tuyến môn Toán để học sinh tiếp thu kiến thức dễ dàng và hiệu quả. Online Math giúp các thầy cô giáo tạo lớp học như trên Zoom Meeting hay Google Classroom hoặc các bậc phụ huynh tìm bài ôn tập môn Toán Tiểu học cho con em mình. Bên cạnh Toán Tiểu học, Online Math còn hỗ trợ học cho nhiều khối từ Toán mẫu giáo tới Toán lớp 12 và 2 môn còn lại là Tiếng Việt và Tiếng Anh. Bạn đọc truy cập vào link dưới đây để vào chọn ôn luyện môn Toán.

https://olm.vn/luyen-tap

Học Toán tiểu học online miễn phí - Ảnh minh hoạ 2

4. Học Toán trên hocmai.vn

https://hocmai.vn

Hocmai.vn là trang ôn luyện được rất nhiều thầy cô và phụ huynh biết tới. Trang web sở hữu hệ thống bài giảng, tài liệu ôn tập đa dạng nhiều chủ đề và rất phong phú từ Tiểu học, THCS và THPT, đặc biệt là các lớp ôn thi cuối cấp. Trang web có chương trình học miễn phí và đăng ký học cho cả khóa với phí đăng ký học khác nhau. Phụ hình truy cập vào Phòng thi và chọn Tự luyện rồi chọn môn Toán cho các lớp khối Tiểu học, hoặc vào phần Thư viện để xem các để thi thử.

Học Toán tiểu học online miễn phí - Ảnh minh hoạ 3

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: tiểu học, hiện tại

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập545
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm448
  • Hôm nay82,014
  • Tháng hiện tại3,940,121
  • Tổng lượt truy cập151,660,597
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây