Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF

Thứ tư - 24/05/2017 23:50
PDF Anti-copy là phần mềm bảo vệ các tập tin PDF, ngăn chặn khả năng sao chép toàn bộ dữ liệu, ngay cả khi chuyển đổi file PDF sang Word hoặc Excel.

Các phần mềm tạo file PDF hiện nay đều tích hợp sẵn tính năng tạo mật cho file, hoặc thiết lập các tùy chọn vô hiệu hóa các tho tác sao chép nội dung, in ấn dữ liệu file. Tuy nhiên, mọi việc có thể xử lý dễ dàng hơn bằng cách chuyển đổi file PDF sang Word, hoặc sử dụng các công cụ PDF Cracking.

Vậy nếu muốn bảo mật nội dung file PDF không cho người khác sao chép nội dung thì làm thế nào? PDF Anti-copy là phần mềm có tính năng bảo vệ file PDF mạnh mẽ, ngăn chặn mọi hành động sao chép nội dung. Không như những công cụ vảo vệ PDF khi chỉ bổ sung các hạn chế xử lý với file, PDF Anti-copy sẽ xử lý toàn bộ nội dung có trong file để bảo vệ cho tập tin, nhưng không làm thay đổi định dạng nội dung.

Đặc biệt, nếu người dùng chuyển đổi PDF sang Word hoặc convert PDF sang Excel, phần mềm cũng vô hiệu hóa khả năng chuyển đổi nội dung PDF. Các bước cài đặt và sử dụng PDF Anti-copy sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

PDF Anti-copy ngăn sao chép nội dung file PDF

Bước 1:

PDF Anti-copy hỗ trợ người dùng Windows với các phiên bản hệ điều hành khác nhau tải phần mềm hoàn toàn miễn phí theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó, chúng ta click vào file .exe để tiến hành cài đặt phần mềm. Ở giao diện đầu tiên, bạn nhấn chọn ngôn ngữ cài đặt English - Tiếng Anh và nhấn OK để tiếp tục.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF

Bước 3:

Tiếp đến, nếu người dùng muốn thay đổi thư mục cài đặt PDF Anti-copy thì nhấn chọn Browse, rồi nhấn Next để tiếp tục.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF - Ảnh minh hoạ 2

Bước 4:

Việc tiếp theo đó là bạn chỉ cần nhấn Next... Install để hoàn thành việc cài đặt phần mềm trên máy tính mà thôi.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF - Ảnh minh hoạ 3

Bước 5:

Sau khi cài đặt PDF Anti-copy trên máy tính, người dùng sẽ đến với giao diện chính của chương trình như hình dưới đây. Phần mềm có giao diện tương đối đơn giản, rõ ràng và không có quá nhiều các tùy chọn sử dụng khác.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF - Ảnh minh hoạ 4

Bước 6:

Tại giao diện này, nhấn chọn biểu tượng folder - Open a PDF để mở file PDF trên máy tính muốn thiết lập bảo vệ.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF - Ảnh minh hoạ 5

Bước 7:

Giao diện PDF Anti-copy sẽ chuyển sang danh sách các trang tài liệu trong tập tin PDF, bên cạnh là cửa sổ xem trước nội dung của từng trang.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF - Ảnh minh hoạ 6

Bước 8:

Nếu người dùng muốn chặn tình trạng sao chép ở nội dung trang tài liệu nào thì tích chọn vào trang đấy, hoặc tích chọn toàn trang tài liệu. Tiếp đến phần Save the PDF to thiết lập thư mục xuất ra cho tập tin khi nhấn nút Browse. Cuối cùng nhấn Start Now! để phần mềm PDF Anti-copy tiến hành xử lý nội dung mà bạn đã chọn.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF - Ảnh minh hoạ 7

Chúng ta chờ quá trình phân tích và xử lý nội dung trên PDF Anti-copy. Nếu thông báo Finish, bạn sẽ đến ngay với thư mục chứa tập tin PDF xuất ra sau khi hoàn thành.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF - Ảnh minh hoạ 8

Bước 9:

Tập tin được xử lý sẽ thêm AntiCopy vào tên file. Bạn thử mở file bằng bất cứ phần mềm đọc fil PDF và sẽ thấy nội dung không thể bôi đen để sao chép.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF - Ảnh minh hoạ 9

Nếu bạn chuyển file PDF đã được bảo mật này sang Word cũng không thể tiến hành sao chép nội dung như cách làm thông thường.

Cách sử dụng PDF Anti-copy bảo vệ file PDF - Ảnh minh hoạ 10

Một phần mềm bảo mật file PDF vô cùng hiệu quả, ngăn chặn mọi thao tác sao chép dữ liệu ngay cả khi convert sang Word hoặc PDF. Đừng bỏ qua PDF Anti-copy nếu bạn muốn tăng tính bảo mật file PDF của mình nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập936
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm839
  • Hôm nay146,531
  • Tháng hiện tại731,391
  • Tổng lượt truy cập156,847,892
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây