Cách ghi chú nhanh cuộc họp trong Google Docs

Thứ ba - 26/10/2021 08:37
Để ghi chú nhanh cuộc họp thì bạn có thể thực hiện nhanh trong Google Docs mà không cần phải thực hiện thêm thao tác mở cuộc họp từ Google Calendar.

Để ghi chú nhanh cuộc họp thì bạn có thể thực hiện nhanh trong Google Docs mà không cần phải thực hiện thêm thao tác mở cuộc họp từ Google Calendar. Khi đó chúng ta sẽ mở các cuộc họp mà bạn đã lên lịch trong Google Calendar, để từ đó bạn có thể xem qua tất cả các ghi chú cho cuộc họp của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghi chú nhanh trong cuộc họp trong Google Docs.

Hướng dẫn ghi chú cuộc họp trong Google Docs

Bước 1:

Tại giao diện trong Google Docs bạn nhấn vào mục Insert rồi chọn tiếp Templates và nhấn Meeting Notes để viết ghi chú cho các cuộc họp.

Cách ghi chú nhanh cuộc họp trong Google Docs

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách thả xuống với các sự kiện mà bạn đã tạo trên Google Calendar. Bạn tìm tới sự kiện mà mình muốn viết ghi chú. Chúng ta có thể nhập từ khóa về tên cuộc họp để có thể tìm kiếm nhanh chóng.

Cách ghi chú nhanh cuộc họp trong Google Docs - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3:

Khi đó hiển thị mẫu ghi chú cuộc họp để bạn có thể nhập nội dung ghi chú cho cuộc họp đã chọn. Bạn có thể nhấn vào những nội dung hiển thị trong giao diện sẽ có thêm thông tin về cuộc họp.

Giao diện nhập ghi chú cho cuộc họp được thực hiện tương tự như khi bạn nhập từ Google Calendar, với các tùy chọn viết nội dung ghi chú.

Cách ghi chú nhanh cuộc họp trong Google Docs - Ảnh minh hoạ 3

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,095
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm1,014
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại694,631
  • Tổng lượt truy cập156,811,132
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây