Công an huyện Ba Bể: Xử phạt 3 đối tượng cản trở, không chấp hành yêu cầu của người thi hành công vụ

Thứ sáu - 25/10/2019 09:27
Thông tin từ Công an huyện Ba Bể, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 đối tượng có hành vi sử dụng xung điện đánh cá và cản trở, không chấp chấp hành yêu cầu, có lời nói đe dọa, lăng mạ người thi hành công vụ.
Phương tiện các đối tượng đánh bắt thủy sản trái phép
Phương tiện các đối tượng đánh bắt thủy sản trái phép
Khoảng 4h ngày 20/10/2019 Công an huyện Ba Bể bắt đối tượng Trần Quốc Hoàn 46 tuổi, trú tại tổ 8, phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn và Phạm Thế Lương, 29 tuổi, trú tại xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới có hành vi sử dụng xung, kích điện đánh bắt cá trái phép tại địa bàn xã Hà Hiệu, huyện Ba Bể. Tang vật thu giữ 02 thuyền màu xanh, 02 bình ắc quy loại 24V, 02 bộ sung, kích điện, 03 cần trúc, 02 vợt, 01 đèn bin, 02 xô nhưa màu đỏ và 20kg cá các loại. Khi Công an huyện Ba Bể yêu cầu 2 đối tượng nói trên, cùng đối tượng Nguyễn Văn Duyên 46 tuổi, trú tại 1B, phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn (là người lái ô tô chở Hoàn, Lương và các phương tiện để đánh cá) và tang vật về công an huyện để giải quyết thì các đối tượng không những không chấp hành mà còn có hành vi tẩu tán tang vật, cản trở, đe dọa đối với lực lượng công an...Buộc lực lượng công an phải khống chế, áp giải các đối tượng đưa về công an huyện Ba Bể để xử lý.
 
25 10 dt danh ca xung diennn
Đối tượng Trần Quốc Hoàn tại Công an huyện Ba Bể

25 10 dt danh ca xung dien
Đối tượng  Phạm Thế Lương tại Công an huyện Ba Bể
Căn cứ vào tính chất, mức độ vi phạm của từng đối tượng, ngày 25/10/2019, Công an huyện Ba Bể đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính bằng hình thức phạt tiền đối với 3 đối tượng nói trên. Trong đó đối tượng Trần Quốc Hoàn bị phạt 5 triệu đồng về hành vi sử dụng công cụ kích điện để khai thác thủy sản trái phép và 03 triệu đồng về hành vi cản trở, không chấp hành yêu cầu của người thi hành công vụ. Đối tượng Phạm Thế Lương bị phạt 05 triệu đồng về hành vi sử dụng công cụ kích điện để khai thác thủy sản trái phép, 06 triệu đồng về hành vi cản trở, không chấp hành yêu cầu của người thi hành công vụ, có lời nói đe dọa, lăng mạ người thực thi công vụ. Đối tượng Nguyễn Văn Duyên bị phạt 03 triệu đồng về hành vi cản trở, không chấp hành yêu cầu của người thi hành công vụ.

Tác giả: Nhật Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 3.8 - 6 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập659
  • Máy chủ tìm kiếm132
  • Khách viếng thăm527
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,538,100
  • Tổng lượt truy cập155,573,704
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây