HOICHOTHUONGMAI

Vụ việc chồng đánh vợ đang được cơ quan công an điều tra

Thứ bảy - 07/09/2019 05:29
Ngày 20/8/2019, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông dùng chân, tay đánh một người phụ nữ khi người này trên tay đang bế một cháu nhỏ tại nhà. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã gây xôn sao dư luận, đặc biệt là những người sử dụng mạng xã hội facebook khu vực tỉnh Bắc Kạn thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận trái chiều, tác động tiêu cực đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.
Chồng bạo hành vợ ở Bắc Kạn (Ảnh cắt từ videoclip) vụ việc gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội với nhiều cách nhìn khác nhau
Chồng bạo hành vợ ở Bắc Kạn (Ảnh cắt từ videoclip) vụ việc gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội với nhiều cách nhìn khác nhau
Liên quan đến đoạn video clip trên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Kạn cho biết: Sau khi vụ việc xảy ra và đoạn video clip được đăng tải, ngày 20/8/2019. Nạn nhân (chính là người phụ nữ trong đoạn video clip trên) đã đến cơ quan Công an trình báo việc mình bị bạo hành. Xét thấy vụ việc có dấu hiệu của tội “Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe người khác”, quy định tại điều 134/BLHS, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Bắc Kạn đã đưa vụ việc trên vào giải quyết theo quy định của Bộ luật tố tụng hình sự và vụ việc đang trong quá trình điều tra. Tài liệu Cơ quan điều tra thu thập được, sơ bộ xác định nội dung sự việc như sau: Người đàn ông trong clip trên là anh Nguyễn Việt Lượng, sinh năm 1984, người phụ nữ là Hoàng Thị Thu Hương sinh năm 1986, hai người hiện là vợ chồng. Vụ việc xảy ra tại nhà riêng, thuộc tổ 5, phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình, Hành vi của Nguyễn Việt Lượng gây ra, khiến chị Hương bị thương tích (rách màng nhĩ tai phải). Ngày 27/8/2019, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Kạn đã ra Quyết định trưng cầu giám định và đưa chị Hương đến giám định tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an (hiện vẫn chưa có kết luận chính thức về tỷ lệ thương tật của chị Hương là bao nhiêu %).
Liên quan đến vụ việc trên khuyến cáo mỗi chúng ta khi phát hiện hoặc bị xâm hại bởi những hành vi sai trái  thì cần kịp thời tố giác, cung cấp các tài liệu, chứng cứ, kể cả các hình ảnh...đến Cơ quan Công an nơi gần nhất để cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, xác minh, xử lý nghiêm.
Hãy là những người sử dụng mạng xã hội một cách thông minh, có trách nhiệm với thông tin mà mình đưa ra, không lạm dụng mạng xã hội đăng tải những hình ảnh, gây ra hậu quả tiêu cực cho cộng đồng, xã hội. 

Tác giả: Thuỳ Dương- Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập488
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm404
  • Hôm nay77,494
  • Tháng hiện tại3,935,601
  • Tổng lượt truy cập151,656,077
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây