Tăng cường bảo đảm ANTT  khu vực giáp ranh 03 huyện Bạch Thông – Ba Bể - Ngân Sơn

Thứ sáu - 15/01/2021 19:31
Trong nhiệm kỳ 2019 - 2020, các đơn vị trong khu vực giáp ranh đã tham mưu, giải quyết xong 35/40 vụ có đơn thư kiến nghị giải quyết các tranh chấp, thắc mắc của người dân, không để xảy ra các vụ việc phức tạp liên quan tới an ninh chính trị. Phát hiện, điều tra, làm rõ 48 vụ = 70 đối tượng phạm pháp hình sự xảy ra tại địa bàn giáp ranh. Lực lượng Công an khu vực giáp ranh đã tham mưu, ra quyết định  xử phạt VPHC 49 vụ = 95 đối tượng vi phạm, xử phạt tổng số tiền 148.250.000đ. Đó là kết vừa được nêu trong báo cáo tại Hội nghị tổng kết Cụm An ninh liên hoàn khu vực giáp ranh 3 huyện Bạch Thông - Ba Bể - Ngân Sơn nhiệm kỳ 2019 - 2020 vừa được tổ chức ngày 15/1 tại huyện Bạch Thông.
Lãnh đạo UBND 03 huyện trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện quy chế phối hợp
Lãnh đạo UBND 03 huyện trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện quy chế phối hợp
Trong nhiệm kỳ, các đơn vị trong Cụm ANLH đã thường xuyên thông tin, thực hiện công tác phối hợp trong giải quyết các vụ việc  có liên quan tại địa bàn khu vực giáp ranh, quản lý địa bàn có hiệu quả theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Kết quả đã phối hợp giải quyết có hiệu quả các vụ việc xảy ra tại địa bàn, góp phần giữ vững an ninh trật tự. Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND 03 huyện đã tiến hành ký lại Quy chế phối hợp của Cụm ANLH giai đoạn tiếp theo để phù hợp với tình hình mới. Công an huyện Bạch Thông cũng ký biên bản bàn giao cho Công an huyện Ngân Sơn làm Thường trực Cụm ANLH nhiệm kỳ 2021 - 2022. Ghi nhận các kết quả đã đạt được, lãnh đạo UBND 03 huyện Bạch Thông - Ba Bể - Ngân Sơn đã tặng giấy khen cho 04 tập thể, 8 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong hoạt động của Cụm trong nhiệm kỳ qua.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Đoàn Tú, Phó Chi Cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Cụm ANLH khu vực giáp ranh 03 huyện Bạch Thông - Ba Bể - Ngân Sơn nhiệm kỳ 2019 - 2020. Ngoài các kết quả tích cực, đồng chí cũng chỉ ra các hạn chế, tồn tại trong nhiệm  kỳ của Cụm ANLH để Cụm tiếp tục duy trì, hoạt động có hiệu quả trong giai đoạn tiếp theo.

Hội nghị là dịp để các thành viên nhìn nhận, đánh giá các kết quả đã đạt được, kịp thời phát hiện các tồn tại, hạn chế để khắc phục nhằm thực hiện tốt hơn Quy chế phối hợp Cụm ANLH khu vực giáp ranh 03 huyện Bạch Thông - Ba Bể - Ngân Sơn nhiệm kỳ 2020 - 2021, nhằm giữ vững an ninh trật tự, phục vụ việc phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương tại 03 huyện Bạch Thông - Ba Bể - Ngân Sơn.
                                    

Tác giả: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập433
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm310
  • Hôm nay162,987
  • Tháng hiện tại2,492,910
  • Tổng lượt truy cập158,609,411
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây