Kiểm tra quán Karaoke Hồng Kông phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy

Thứ hai - 14/10/2019 02:55
Đêm qua (13/10), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH, phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bắc Kạn kiểm tra hoạt động quán karaoke Hồng Kông phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy.
Đây là lần thứ 2 trong 3 tháng qua quán karaoke Hồng Kông có khách sử dụng, dương tính với ma túy bị lực lượng chức năng phát hiện.
Đây là lần thứ 2 trong 3 tháng qua quán karaoke Hồng Kông có khách sử dụng, dương tính với ma túy bị lực lượng chức năng phát hiện.
Vào hồi 23h15’, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hoạt động quán Karaoke Hồng Kông thuộc thôn Nà Nàng, xã Nông Thượng, thành phố Bắc Kạn do Lê Tuấn Anh 21 tuổi, trú tại tổ 11B, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn quản lý. Kiểm tra 3 phòng hát có 32 khách và 04 nhân viên phục vụ, trong đó tại phòng hát VIP99 lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 01 gói heroin; tại phòng Bar có 22 khách đang sử dựng rượu, bia, shisha và bóng cười, 01 nhân viên không có hợp đồng lao động. Lực lượng chức năng đã test nhanh ma túy 34 người có mặt tại quán thì có  5 đối tượng dương tính với ma túy gồm: Nguyễn Đắc Hoàn 26 tuổi, Hà Hải Huân 30 tuổi cùng trú tại tổ 9 phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, Nguyễn Đức Hoàng 38 tuổi, trú tại tổ 11 phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn, Chu Thành Luân 29 tuổi, trú tại thôn Nà Thoi, xã Quang Thuận, huyện Bạch Thông, Bùi Cao Cường 30 tuổi, trú tại tổ 13, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn. Có 09 đối tượng khai nhận mua 6 quả “bóng cười” tại quán để sử dụng.
Đây là lần thứ 2 trong 3 tháng qua quán Karaoke Hồng Kông bị lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện nhiều đối tượng sử dụng, dương tính với  chất ma túy.  
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.
 
 “Bóng cười”  quả bóng bay được bơm khí Nitrous oxide (N2O) vào, N2O là một chất kích thích đang được giới trẻ sử dụng thường xuyên, nhằm tăng sự hưng phấn trong các cuộc vui tại các bữa tiệc hay những chỗ đông người. Tuy nhiên, việc sử dụng “bóng cười” một cách lạm dụng sẽ dẫn đến những tác hại chết người mà không phải ai cũng biết.  
Theo các chuyên gia, nếu thường xuyên sử dụng N2O có thể gây ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng, gây  các rối loạn như rối loạn trí nhớ, rối loạn giấc ngủ, rối loạn nhịp tim và hạ huyết áp, thiếu máu, thậm chí còn bị tổn thương tủy sống cổ. Những người có bệnh tim mạch, hô hấp, nhạy cảm về thần kinh không nên sử dụng bóng cười, bởi dễ bị sốc và ảnh hưởng hoạt động của tim. Ngoài ra, khí N2O có thể bị pha lẫn NO, NO2 rất có hại cho cơ thể.

Tác giả: Bá Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 4 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm405
  • Hôm nay94,438
  • Tháng hiện tại3,171,185
  • Tổng lượt truy cập155,206,789
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây